3 màn trình diễn ấn tượng trong ngày Man Utd thất bại

07:49 Thứ năm 23/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnDù ít được trao cơ hội nhưng các cầu thủ dự bị của Quỷ đỏ vẫn luôn sẵn sàng cống hiến hết mình.

1. Eric Bailly

Cầu thủ 27 tuổi đã có trận đấu đầu tiên cho Man United ở mùa giải năm nay. Anh được giao nhiệm vụ khóa chết Jarrod Bowen - ngôi sao khiến Harry Maguire gặp vấn đề với cách di chuyển đầy tinh tế ở cuộc đụng độ hồi cuối tuần.

Manchester United's three best players against West Ham - Bóng Đá

 Bailly để lại dấu ấn khá rõ nét.

Tuy nhiên, Bailly tỏ ra vô cùng tập trung và thể hiện sự chắc chắn cần thiết. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà thực hiện tổng cộng 5 pha tắc bóng - cao nhất cả hai đội, 3 lần phá bóng giải nguy cho khung thành đội nhà cùng với 2 pha cản phá cú sút từ đối thủ. 

Bên cạnh đó, Bailly cũng làm khá tốt nhiệm vụ luân chuyển bóng, khi thực hiện thành công 68 đường chuyền đi đúng địa chỉ, đạt tỷ lệ chính xác lên đến 93%. Mặc dù vậy, cựu ngôi sao Villarreal vẫn khó có thể có cơ hội cạnh tranh suất đá chính sau trận thua vừa qua, nếu bộ ba Maguire, Raphael Varane và Victor Lindelof đều giữ vững phong độ.

2. Diogo Dalot

Nỗ lực khẳng định bản thân nhằm cạnh tranh vị trí chính thức với Aaron Wan-Bissaka đã tạo nên một màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ phải người Bồ Đào Nha. Theo nhận định từ United In Focus, khả năng phòng ngự đến từ Dalot cải thiện một cách đáng kể, sau khoảng thời gian cho mượn tại AC Milan. Bên cạnh đó, anh cũng cho thấy sự tiến bộ trong việc tung ra những pha tạt bóng.

Manchester United's three best players against West Ham - Bóng Đá

 Dalot nỗ lực để tìm kiếm suất đá chính.

Thống kê chỉ ra, Dalot sở hữu 4 pha tắc bóng chuẩn xác và tung ra 40 đường chuyền bóng chuẩn xác, đạt tỷ lệ khoảng 85%. Ngoài ra, anh còn tung ra 6 pha tạt bóng vào vòng cấm, nhưng trong một ngày cả Ronaldo lẫn Cavani vắng mặt còn Martial chơi kém cỏi, Dalot đã không được dịp ăn mừng.

Với việc Wan-Bissaka bị treo giò ở cuộc đụng độ Villarreal tại Champions League, gần như chắc chắn Dalot sẽ tiếp tục góp mặt vào đội hình chính Quỷ đỏ.

3. Jesse Lingard

Ghi bàn liên tục sau hai lần ra sân gần đây tại Premier League, tiền vệ người Anh đã có lần đầu tiên góp mặt vào đội hình chính thức.

Trước West Ham, Lingard luôn hoạt động tích cực. Số 14 cố gắng tìm cách kết nối với đồng đội và nỗ lực đẩy nhanh nhịp độ trận đấu với mỗi tình huống bóng được hướng về vị trí của anh.

Manchester United's three best players against West Ham - Bóng Đá

 Lingard thi đấu ấn tượng.

Dù chỉ thi đấu khoảng 71 phút trước khi bị thay ra bởi Bruno Fernandes nhưng ngôi sao 28 tuổi đã để lại những thống kê khá ấn tượng. Lingard tung ra tổng cộng 4 cú sút, trong đó có 2 pha dứt điểm đưa bóng đi trúng đích. Chưa dừng lại ở đó, anh còn tung ra thêm 2 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội và sở hữu tỷ lệ chuyền bóng thành công lên đến 88,6%.

Solsa nhận xét về Lingard

 
Trường Sơn | 06:51 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục