3 lý do TP.HCM nên ký hợp đồng mới với Lee Nguyễn

08:26 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnCLB TP.HCM cần có sự phục vụ của tiền vệ Lee Nguyễn cho mục tiêu chinh phục ngôi vô địch V-League 2022.

Theo một số nguồn tin, mới đây, CLB TP.HCM đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Lee Nguyễn về việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1986 thêm 1 năm. Giao kèo cũ của cầu thủ Việt Kiều sẽ hết hạn vào tháng 12/2021. Đây là động thái cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Chiến hạm đỏ cho mục tiêu đạt thứ hạng cao tại V-League 2022. Đội bóng của tân HLV Trần Minh Chiến có 3 lý do cần sự phục của Lee Nguyễn ở mùa giải mới.

1.  Vai trò kiến thiết lối chơi

Lee Nguyễn là cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của TP.HCM ở V-League 2021. Anh chính là người đóng vai trò tổ chức, xây dựng lối chơi cho CLB. Sau 9 trận ở mùa giải vừa qua, tiền vệ sinh năm 1986 đã ghi 5 bàn cho Chiến hạm đỏ, một con số ấn tượng dành cho 1 tiền vệ.

3 lý do TP.HCM nên ký hợp đồng mới với Lee Nguyễn - Bóng Đá

Lee Nguyễn là thủ lĩnh trong lối chơi của TP.HCM tại V-League 2021.

Ở tuổi 35, cầu thủ Việt Kiều Mỹ vẫn thể hiện những phẩm chất của 1 tiền vệ hàng đầu tại V-League. Với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Lee Nguyễn luôn tạo ra những đường chuyền sắc bén với độ chính xác cao cho các đồng đội. Anh cũng có khả năng tung ra những cú dứt điểm từ xa nguy hiểm để đem về bàn thắng cho đội nhà.

2. Thương vụ Hải Huy đổ vỡ 

Trong thời gian qua, đội chủ sân Thống Nhất đã tích cực đàm phán để chiêu mộ Nguyễn Hải Huy. Đã có lúc, cựu cầu thủ Than Quảng Ninh gần như đã đồng ý trở thành một phần của Chiến hạm đỏ. Tuy vậy, mọi kế hoạch đã bị đổ bể khi tiền vệ sinh năm 1991 đổi ý và muốn đầu quân cho Hải Phòng để được gần gia đình.

3 lý do TP.HCM nên ký hợp đồng mới với Lee Nguyễn - Bóng Đá

 Việc Nguyễn Hải Huy không đến đầu quân khiến CLB TP.HCM quyết tâm hơn để giữ chân Lee Nguyễn.

Thất bại trong việc có được chữ ký của Hải Huy khiến CLB TP.HCM quyết tâm hơn để gia hạn hợp đồng với Lee Nguyễn. Đoàn quân HLV Trần Minh Chiến cần 1 nhân tố thật sự chất lượng để xây dựng lối chơi cho Chiến hạm đỏ. Cựu cầu thủ PSV Eindhoven chính là cái tên thích hợp để thực hiện mong muốn này của đội chủ sân Thống Nhất.

3.  Chinh phục ngôi vô địch V-League

Trong những năm qua, ngôi vô địch V-League vẫn là mục tiêu mà ban lãnh đạo CLB TP.HCM luôn hướng tới. Với nguồn tài chính dồi dào, họ đã chi không ít tiền bạc để mua sắm cầu thủ. Tuy vậy, thành tích của Chiến hạm đỏ vẫn chưa đáp ứng sự kỳ vọng.

3 lý do TP.HCM nên ký hợp đồng mới với Lee Nguyễn - Bóng Đá

Lee Nguyễn sẽ là niềm hy vọng cho mục tiêu chinh phục ngôi vương của TP.HCM tại V-League 2022.

Lee Nguyễn chính là cái tên chất lượng nhất đã từng đặt chân và thi đấu tại sân cỏ Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1986 vẫn là niềm ao ước của rất nhiều đội bóng tại V-League. Với trình độ chuyên môn của mình, cầu thủ Việt Kiều Mỹ chính là niềm hy vọng số 1 cho mục tiêu chinh phục ngôi vương của Chiến hạm đỏ ở mùa giải sắp tới. 

Hữu Danh | 07:56 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục