3 lý do tin rằng U23 Việt Nam sẽ đạt kết quả tốt trước Myanmar

07:17 Thứ ba 02/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCuộc so tài giữa U23 Việt Nam và Myanmar sẽ quyết định tấm vé của bảng I tham dự VCK U23 Châu Á 2022 tại Uzbekistan vào năm sau.

Đoàn quân HLV Park Hang-seo đọ sức cùng Myanmar trong trận đấu cuối cùng tại VL U23 Châu Á. Màn so tài sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 02/11 trên sân Dolon Omurzakov – Kyrgyzstan. Trước đối thủ được đánh giá không quá mạnh, Những chiến binh Sao Vàng có lý do để tự tin vào 1 kết quả tốt qua đó chính thức giành vé tham dự VCK.

1. Lịch sử đối đầu gần đây

Trong quá khứ, U23 Việt Nam thường không có kết quả như ý mỗi lần chạm trán Những chú sư tử. Tuy vậy, trong một vài năm trở lại đây, mọi thứ đã dần được thay đổi. Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, các chàng trai của chúng ta đang toàn thắng trước đối thủ này.

3 lý do tin rằng U23 Việt Nam sẽ đạt kết quả tốt trước Myanmar - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đã thắng Myanmar trong những lần đối đầu gần đây.

Trong cuộc đối đầu tại M150 Cup 2017 tổ chức tại Thái Lan, U23 Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước đối thủ với tỷ số 4-0. Ở lần gặp nhau gần nhất vào năm 2019, đoàn quân HLV Park Hang-seo cũng hạ gục đối thủ 2-0 tại sân Việt Trì (Phú Thọ). Đây là cơ sở để NHM có thể tin vào một kết quả tốt cho đội nhà ở trận đấu sắp tới.

2. Tài thao lược của thầy Park

Kể từ khi đến với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã giúp U23 Việt Nam trở thành “độc cô cầu bại” tại khu vực Đông Nam Á. Chiến lược gia người Hàn Quốc luôn biết cách giúp đội bóng của mình cách vượt qua các đối thủ. Trận đấu sắp tới sẽ là cơ hội để thầy Park một lần nữa chứng tỏ cái duyên của mình.

3 lý do tin rằng U23 Việt Nam sẽ đạt kết quả tốt trước Myanmar - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo sẽ tìm ra giải pháp giúp U23 Việt Nam có được kết quả tốt nhất. 

HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự vừa theo dõi tận mắt các cầu thủ trẻ Myanmar thi đấu trong cuộc đọ sức với Đài Bắc Trung Hoa. Vị thuyền trưởng 64 tuổi đã có những phân tích đánh giá về thế mạnh và điểm yếu của đối thủ, qua đó tìm ra giải pháp tối ưu cho U23 Việt Nam. Với tài cầm quân của mình, thầy Park sẽ giúp lối đá của Những chiến binh Sao Vàng trở nên trơn tru hơn cùng hy vọng giành được kết quả như mong muốn.

3. Tương quan lực lượng

So với Myanmar, U23 Việt Nam sở hữu những cầu thủ có chiều cao và thể hình tốt như Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh hay Trần Văn Đạt. Đây là điểm lợi thế cho chúng ta trong các tình huống tranh chấp. Điều này giúp đoàn quân HLV Park Hang-seo tạo ra sự an toàn trong phòng ngự và gây cho đối phương khó khăn ở các pha không chiến.

3 lý do tin rằng U23 Việt Nam sẽ đạt kết quả tốt trước Myanmar - Bóng Đá

U23 Việt Nam sở hữu lực lượng được đánh giá mạnh hơn Myanmar ở trận đấu sắp tới.

Trong tay thầy Park sở hữu những cầu thủ kỹ thuật, tốc độ và khả năng gây đột biến cao như Nguyễn Hai Long hay Lê Văn Xuân. Hơn nữa, trong thành phần U23 Việt Nam còn có sự góp mặt của 5 nhân tố từng là thành viên của ĐTQG. Trong khi đó, Những chú sư tử không có nhiều cái tên thật sự ấn tượng và lối chơi có phần thiếu gắn kết. Với lực lượng mạnh hơn, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chủ động áp đặt thế trận để tìm kiếm chiến thắng.

Những chiến binh Sao Vàng đã có sự chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. Người hâm mộ đang chờ đợi U23 Việt Nam tươi mới hơn với nhiều nét đột phá trong lối chơi. Chiến thắng và tấm vé đi tiếp sẽ là món quà ý nghĩa mà các cầu thủ dành tặng cho cổ động viên tại quê nhà.

Hữu Danh | 06:19 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục