3 lý do Real Madrid có thể vượt qua Man United vụ Harry Kane

14:36 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnReal Madrid và Manchester United đều sẽ ưu tiên ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa hè này.

 

Kane là cái tên đã được liên hệ với cả Real Madrid và Man United.

Spurs không muốn bán cầu thủ ghi bàn kỷ lục của câu lạc bộ, người sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại. Bất chấp mùa giải kém cỏi của đội bóng phía bắc London, Kane vẫn ghi bàn liên tục, giúp anh đứng thứ hai trong cuộc đua Chiếc giày vàng, chỉ sau Erling Haaland.

Đội trưởng đội tuyển Anh trị giá 100 triệu bảng nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Real Madrid cũng rất muốn kiểm tra quyết tâm giữ người của Spurs. Real sẽ rất khao khát sở hữu tiền đạo tốt nhất trên thị trường lúc này sau sự ra đi của tay săn bàn lão luyện Karim Benzema. Và không may cho Quỷ đỏ, lịch sử gần đây cho thấy có 3 lý do chính khiến nhiều khả năng Real Madrid sẽ đánh bại họ trong cuộc đua giành chữ ký của Harry Kane.

Đội hình Man Utd mùa tới với 4 tân binh - Bóng Đá

 Kane sắp hết hạn hợp đồng với Spurs.

Nằm ngoài Premier League

Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy, đã nói rõ ràng rằng ông không muốn bán bùa hộ mệnh của câu lạc bộ mình cho một đối thủ ở Premier League.

Sau thất bại trong việc theo đuổi đội trưởng đội tuyển Anh vào năm 2021 của Manchester City, rõ ràng là Spurs sẽ không trao Kane cho các đối thủ của họ ngay cả khi có một lời đề nghị đắt giá được đưa ra. Do đó, Real Madrid có lợi thế hơn Man United, ngay cả khi Quỷ đỏ bước vào bàn đàm phán với lời đề nghị hơn 100 triệu bảng.

Nhân tố Jude Bellingham

Mặc dù Jude Bellingham đã đến thăm cơ sở đào tạo Carrington của Man United nhưng sau đó anh vẫn chọn ký hợp đồng với Dortmund. Tháng trước, nhiều nguồn xác nhận cựu ngôi sao của Birmingham đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Los Blancos. Rõ ràng là đội bóng Tây Ban Nha có nhiều sức hút hơn khi cạnh tranh ngôi sao với các đội bóng ở Premier League. Chưa kể Kane có thể muốn làm việc với một tuyển thủ Anh khác ở Los Blancos. Bellingham đang là cầu thủ triển vọng hàng đầu thế giới và Kane có thể sẽ muốn chơi với người em đồng hương ở cấp CLB.

Harry Kane lập tức giải quyết vấn đề khiến Ten Hag nhức nhối - Bóng Đá

 Chủ tịch Spurs không muốn bán Kane cho đối thủ trực tiếp.

Mối quan hệ làm việc

Levy và Spurs đã xây dựng mối quan hệ làm việc vững chắc với Real trong những năm gần đây. Các cựu ngôi sao của Tottenham, Luka Modric và Gareth Bale đã chuyển từ Spurs đến Madrid dưới thời Levy, với việc Bale thậm chí còn được cho mượn trở lại London, cho thấy rằng các cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ sẽ diễn ra dễ dàng.

Tất nhiên, Man United và Spurs đã từng thực hiện các thương vụ trong quá khứ, nhưng không phải như Real Madrid gần đây.

Quỷ đỏ đã không ký hợp đồng với bất kỳ ai từ Tottenham kể từ sau khi Dimitar Berbatov gia nhập câu lạc bộ với giá kỷ lục 30 triệu bảng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng năm 2008. Những yếu tố trên cho thấy rằng Real Madrid đang chiếm thế thượng phong ở vụ Kane, khiến Man United cần tập trung vào những phương án thực tế hơn.

Thanh Vũ | 12:17 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục