3 lý do M.U lo sợ Aston Villa: Gerrard sẵn sàng kéo sập OTF

23:32 Thứ bảy 08/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có nguy cơ nhận thêm một thất bại nữa ở trận đấu tới.

Man Utd đối đầu Aston Villa trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Được chơi trên sân nhà Old Trafford là một lợi thế, nhưng việc giành chiến thắng vẫn là một nhiệm vụ khó khăn đối với United.

United bước vào trận đấu sau thất bại 0-1 trên sân nhà trước Wolves. Họ có một tuần tập luyện đầy đủ để mọi thứ ổn định trở lại. Nhưng sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp đối thủ của Man Utd.

Steven Gerrard

3 lý do Man Utd lo sợ trước Aston Villa - Bóng Đá

 Gerrard sẵn sàng kéo sập Old Trafford.

Huyền thoại của Liverpool hiện ngồi trên ghế nóng tại Villa Park và anh sẽ quyết tâm giành chiến thắng tại Old Trafford lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân.

Gerrard đã cải thiện lối chơi của Villa kể từ khi lên dẫn dắt đội bóng này. Không phải ngẫu nhiên Liverpool, Manchester City và Chelsea gặp nhiều khó khăn khi đối đầu Villa trong các trận đấu gần đây ở Premier League.

Gerrard có thể cũng sẽ học hỏi cách Liverpool hủy diệt Man Utd tại Old Trafford vào tháng 10 và rút ra bài học, mặc dù hiện tại, Ralf Rangnick đã thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

Aston Villa đã thắng ở Old Trafford mùa này

3 lý do Man Utd lo sợ trước Aston Villa - Bóng Đá

 Villa từng gây sốc trước Man Utd.

Trước khi trải qua 5 trận thua khiến HLV Dean Smith mất việc, Villa thắng 1-0 tại Old Trafford vào tháng 9. 

Cú đánh đầu của Kortney Hause giúp đội khách giành trọn 3 điểm trong một buổi chiều mà tốc độ và năng lượng của Villa khiến United gặp đủ mọi vấn đề.

Tất nhiên, Bruno Fernandes lẽ ra phải mang về một điểm, khi bỏ lỡ quả phạt đền. Dù vậy, Villa xứng đáng giành chiến thắng khi gây ra khó khăn cho Quỷ đỏ.

Villa hiện tại là đội bóng có tổ chức và chơi tự tin hơn dưới thời Gerrard. Họ sẽ không sợ hãi khi đến Old Trafford sau khi đã giành chiến thắng ở sân khấu này một lần trong mùa giải năm nay.

Động lực lớn

3 lý do Man Utd lo sợ trước Aston Villa - Bóng Đá

 Villa quyết tâm hạ Quỷ đỏ.

Năm ngoái, chiến dịch FA Cup của Villa đã kết thúc trước khi nó thật sự bắt đầu. Khi đó, họ phải ra sân với một đội hình cực kỳ trẻ trung trước Liverpool do sự bùng phát của dịch Covid.

Villa bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ công của Louie Barry trước khi chịu thất bại 1-4, trong một trận đấu mà mọi thứ vốn đã không ủng hộ họ từ đầu.

Chắc chắn Villa sẽ tìm cách bù đắp cho mùa giải trước bằng việc đánh bại Man Utd. Trước một United thiếu tự tin và gắn kết, Villa có thể làm nên chuyện.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 22:34 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục