3 lý do mới khiến Man United như bắt được vàng với Ten Hag

21:39 Thứ hai 02/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMan United đã kết thúc năm 2022 một cách hoàn hảo với 3 trận toàn thắng hậu World Cup ở Qatar.

 

Sau 12 tháng tụt dốc, Man United đã đi đúng hướng dưới sự dìu dắt của Erik ten Hag. Cuối tuần qua, vị chiến lược gia người Hà Lan đã cung cấp thêm 3 lý do để chứng minh tại sao đội chủ sân Old Trafford đã gặt được vàng khi bổ nhiệm ông ngồi lên ghế nóng ở Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Ten Hag đang giúp Quỷ đỏ đi đúng hướng.

Giám sát đội U21 Man United

Một báo cáo từ The Mirror cho biết Erik ten Hag đã bổ sung thêm nhiệm vụ giám sát đội U21 Quỷ đỏ vào trách nhiệm của mình. Vị chiến lược gia người Hà Lan không tham gia các trận đấu dành cho đội trẻ, nhưng sẽ chỉ đạo những cầu thủ nào ra sân và trong bao lâu, với nỗ lực giúp họ hòa nhập với đội một.

Ten Hag muốn cách tiếp cận của Man United đối với việc đào tạo cầu thủ trẻ giống như Ajax, và đây là một bước phát triển rất đáng khích lệ. Ông giải thích: "Tất nhiên tôi vẫn để các HLV tự do làm việc, nhưng tôi sẽ đưa ra định hướng cho họ, chẳng hạn bằng cách nói rằng 'Tôi muốn cầu thủ đó bắt đầu ra sân ở vị trí đó, hay ‘Tôi muốn cầu thủ đó bắt đầu ghi bàn ở vị trí đó'."

Man United thật may mắn khi có một HLV quan tâm đến học viện. Những người tiền nhiệm của Ten Hag vẫn tìm cách đưa các cầu thủ trẻ vào đội hình, tuy nhiên, những gì cựu HLV Ajax đang làm là sự nâng cấp, với lộ trình đúng đắn, dài hạn, nhằm tối đa hóa thế hệ cận kề của đội chủ sân Old Trafford.

Kỷ luật thép

 - Bóng Đá

 Ten Hag xử lý tốt tình huống của Rashford.

Quyết định để Marcus Rashford trên băng ghế dự bị của Ten Hag hồi cuối tuần gợi nhớ đến Sir Alex Ferguson. Với họ, không một ai an toàn nếu tự giảm tiêu chuẩn của mình xuống. Rashford bị phạt ngồi dự bị vì đến muộn trong một cuộc họp đội, ngay trước khi anh ghi bàn thắng thứ 11 của mình trong mùa giải.

Hành động của Ten Hag cho thấy ông không ngại loại bỏ bất kỳ cầu thủ nào, bất kể họ chơi hay đến đâu. Vị HLV 52 tuổi cũng đã cho thấy mình không ngại loại bỏ những tên tuổi lớn khi để Cristiano Ronaldo và Harry Maguire ngồi ngoài hồi đầu mùa giải.

Quyết định của Ten Hag với Rashford cho thấy vị chiến lược gia này sẵn sàng tàn nhẫn như thế nào để duy trì các tiêu chuẩn mà ông mong muốn.

Thúc đẩy các bản hợp đồng mới

Ten Hag vẫn kiên trì thúc đẩy Man United chiêu mộ một tân binh cho hàng công trong tháng này. Đó là những gì người hâm mộ Quỷ đỏ muốn thấy.

Phát biểu trên trang web của câu lạc bộ, Ten Hag cho biết: "Chúng tôi cần những cầu thủ giỏi. Không chỉ những con số, bạn cần những cầu thủ chất lượng để đáp ứng và bạn cũng cần sự cạnh tranh. Và bạn cũng cần có thể đưa ra các lựa chọn chiến thuật. Vì vậy, chúng tôi đang tìm kiếm cầu thủ phù hợp cho đội hình của mình.”

Sẽ không bất ngờ nếu Man United ký hợp đồng với một tân binh phù hợp trong tháng này, và sự thúc đẩy của Ten Hag chính là chìa khóa.

Minh Tuấn | 21:09 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục