3 lý do Man Utd nên chiêu mộ chân sút 21 tuổi 'giỏi không kém Haaland'

14:29 Thứ ba 20/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHàng công Man Utd cần được củng cố, và Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu của Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, để chiêu mộ Haaland từ Borussia Dortmund, Man Utd phải bỏ ra không ít công sức lẫn tiền bạc. Vẫn còn một lựa chọn hấp dẫn khác cho Quỷ đỏ, đó là Dusan Vlahovic của Fiorentina.

 - Bóng Đá

 Dusan Vlahovic rất bùng nổ trong mùa này.

Báo cáo của Tuttosport cho biết Man Utd đang quan tâm đến cầu thủ người Serbia, cùng với Real Madrid. Hợp đồng của Dusan Vlahovic sẽ hết hạn vào năm 2023 và Fiorentina đang cố gắng gia hạn hợp đồng với chân sút 21 tuổi này.

Vlahovic từng cho biết: "Tôi vẫn dõi theo Haaland. Tôi cố gắng hiểu cách dứt điểm của cậu ấy và cách cậu ấy di chuyển. Sau đó, tôi tập trung vào điểm mạnh và điểm yếu của tôi. Nghe có vẻ tự phụ, nhưng với sự quyết tâm, tôi cũng có thể đạt đến đẳng cấp đó."

Dưới đây là ba lý do tại sao Man Utd nên chiêu mộ Vlahovic.

Bùng nổ trong mùa này

Vlahovic là một trong những tay săn bàn hàng đầu của Serie A. Sau 30 trận, anh đã ghi được 15 bàn thắng, cung cấp 2 đường kiến tạo và đứng thứ 5 trong danh sách ghi bàn.

Vlahovic có tỷ lệ chuyển đổi trong mỗi pha dứt điểm thành bàn thắng là 25%, ngang bằng với Cristiano Ronaldo. Trong 5 trận đấu ở Serie A gần nhất, anh ghi được 6 bàn.

12 bàn thắng của Vlahovic đến từ các tình huống mở, và 3 bàn từ chấm phạt đền.

 - Bóng Đá

 Dusan Vlahovic là lựa chọn thú vị cho Man Utd.

Tuổi tác và tiềm năng

Tiền đạo thuận chân trái này đã sớm là ngôi sao đột phá, trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất từng ghi bàn cho Partizan Belgrade ở tuổi 16.

Bàn thắng đầu tiên của Vlahovic ở Serie A là ở tuổi 19 và hiện anh đang khẳng định mình là một trong những tiền đạo triển vọng nhất ở châu Âu.

Vlahovic cũng có hai bàn thắng cho ĐTQG Serbia và nếu tiếp tục tiến bộ, anh có thể trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu của làng bóng đá châu Âu trong thập kỷ tới.

Lời khen ngợi từ Christian Vieri

Christian Vieri từng là một chân sút hàng đầu thế giới. Vlahovic không được chú ý nhiều, nhưng đến Vieri cũng phải dành cho anh những lời ngợi khen.

Cựu tuyển thủ Italia lên tiếng: "Tôi nghĩ rằng sau Haaland và Kylian Mbappé, cậu ấy là một trong những cầu thủ mạnh mẽ nhất châu Âu, một trung phong điển hình. Bạn có nhớ bàn thắng của Vlahovic vào lưới Inter không?

Cậu ấy có chất lượng, kỹ thuật. Cậu ấy là người Serbia và họ đều giỏi về kỹ thuật, họ được mệnh danh là những người Brazil của phương Đông."

Solskjaer muốn đuổi kịp Man City:

 
Minh Tuấn | 13:31 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục