3 lý do Man United nên mua ngay Aurelien Tchouameni

16:04 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnTin đồn ngôi sao trẻ Aurelien Tchouameni tới Manchester United đang là chủ đề được bàn tán nhiều trên mạng xã hội.

Manchester United được cho đang theo đuổi Aurelien Tchouameni của AS Monaco. Điều này đã được xác nhận bởi nhà báo Sacho Tavolieri, trong khi Jonathan Shrager cũng khẳng định Tchouameni quan tâm đến United. Có nhiều lý do để Quỷ đỏ nên hành động dứt khoát và mang cầu thủ trẻ này về Old Trafford.

Tchouameni là tiền vệ triển vọng hàng đầu châu Âu

Chelsea to sign Aurelien Tchouameni after Cesc Fabregas reference - Bóng Đá

 Aurelien Tchouameni đang thể hiện vô cùng ấn tượng với AS Monaco.

Mới 21 tuổi, Aurelien Tchouameni là một trong những tiền vệ trẻ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu và phát triển hơn cả Eduardo Camavinga, người hiện đang gặp khó khăn về phong độ. Mùa trước, Tchouameni xếp thứ hai ở Ligue 1 về số lần tắc bóng và thứ tư về số lần đánh chặn. Trong chiến thắng ở vòng loại Champions League gần đây trước Sparta Prague, Tchouameni đã đánh đầu ghi bàn, thực hiện thành công 3 pha tắc bóng và 22 lần thu hồi bóng trong 90 phút. Người đồng đội Cesc Fabregas đánh giá cực cao ngôi sao trẻ này.

M.U cần hoàn thành mùa hè hoàn hảo

Man United đã làm rất tốt mùa hè này khi mang về Jason Sancho và Raphael Varane, nhưng sự xuất hiện của một tiền vệ phòng ngự mới sẽ biến đây trở thành mùa hè hoàn hảo cho Quỷ đỏ. Việc ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự sẽ có thể bổ sung sự cân bằng cần thiết cho đội. Điều này có thể cho phép United sử dụng bộ ba tiền vệ gồm Bruno Fernandes, Paul Pogba và Aurelien Tchouameni, đặc biệt nếu anh thành công trong việc đưa phong độ ở Ligue 1 đến Premier League.

Solskjaer đã đúng, Man Utd có một con quái thú trong trận thắng Leeds - Bóng Đá

 Man United đã mang về những bản hợp đồng thực sự chất lượng hè này.

Tập trung vào vị trí tiền đạo năm 2022

Việc bỏ qua một tiền vệ phòng ngự mới vào mùa hè này cho thấy United có ý định giải quyết vị trí này vào năm tới. Có khả năng là United muốn tiết kiệm tiền cho một hợp đồng lớn - Declan Rice, cái giá sẽ rất đắt và có thể gấp đôi giá của Aurelien Tchouameni. Sự chờ đợi này có thể làm ảnh hưởng đến cơ hội giành danh hiệu của United ở mùa giải hiện tại.

Mua Tchouameni ngay hè này sẽ giúp tinh gọn danh sách việc cần làm của United vào mùa hè 2022. Điều đó cho phép CLB tập trung hoàn toàn vào việc mua một tiền đạo thay thế Edinson Cavani, người sẽ hết hợp đồng cuối mùa này, nhiều khả năng sẽ là Erling Haaland.

Buổi tập đầu tiên của Raphael Varane ở Man United:

 
Thanh Vũ | 15:06 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục