3 lý do gã khổng lồ quyết tâm chiêu mộ đá tảng đẳng cấp của Chelsea

14:18 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnLiệu đội chủ sân Stamford Bridge có để mất gương mặt này sau mùa hè 2022 khi mà những động thái gia hạn chưa diễn ra?

Antonio Rudiger chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge chưa thể gia hạn thành công với hậu vệ người Đức vì những bất đồng về thỏa thuận tiền lương. Nếu Chelsea thất bại trong việc giữ chân Rudiger, hậu vệ 28 tuổi có thể rời London mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do.

3 reasons why Real Madrid should consider the free signing of Antonio Rudiger - Bóng Đá

Rudiger chưa gia hạn với Chelsea.

Real Madrid, Juventus, Bayern Munich hay Paris Saint-Germain đều là những đội bóng theo sát thương vụ này. Trong đó, therealchamps nêu ra 3 lý do Real sẽ quyết tâm tiếp cận để chiêu mộ thành công Rudiger mùa hè 2022.

Kinh nghiệm và tính lãnh đạo

Ở tuổi 28, Antonio Rudiger đã khẳng định mình là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Châu Âu. Tuyển thủ Đức hồi sinh sự nghiệp dưới thời Thomas Tuchel và đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Chelsea đến chức vô địch Champions League. Rudiger được cho là một trong những cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc nhất của Chelsea tại cúp C1 năm ngoái.

Hậu vệ 28 tuổi được đánh giá là một ngôi sao có phẩm chất lãnh đạo, điều khiển trận đấu từ tuyến dưới và chủ động tổ chức thế trận phòng ngự cho CLB khi bị mất bóng. Ngoài vai trò là một nhà lãnh đạo, Rudiger còn có cá tính mạnh mẽ như một trung vệ không ngại va chạm, người không bao giờ lùi bước trước những thử thách khắc nghiệt hoặc một pha tắc bóng 50/50. Rudiger luôn cống hiến 100% sức lực của mình.

Đối tác hoàn hảo với Alaba

Ở Premier League 2020/21, các cầu thủ chạy cánh và tiền đạo hầu như không thể vượt qua Antonio Rudiger. Đã khó lừa bóng qua Rudiger, điều tương tự lại xảy ra khi tranh chấp với hậu vệ này trên không. Tuyển thủ người Đức có trung bình 2,63 pha tranh chấp trên không mỗi trận, duy trì tỷ lệ thành công 75,8%. Những thống kê này đã chứng minh Rudiger phòng ngự chắc chắn như thế nào.

3 reasons why Real Madrid should consider the free signing of Antonio Rudiger - Bóng Đá

Rudiger luôn quyết đoán.

Thực sự khó để tìm ra một điểm yếu của Rudiger rõ ràng. Đá tảng của Chelsea nhanh nhẹn, mạnh mẽ, thể lực bền bỉ đồng thời được đánh giá cao ở khả năng bình tĩnh, xử lý tình huống điềm tĩnh với trái bóng. Rudiger được xem như một đối tác hoàn hảo với David Alaba, nếu Real chiêu mộ thành công.

Bản hợp đồng miễn phí nhưng cực chất

Trong khi sự tập trung của Real Madrid chủ yếu là ở hàng tấn công với những Erling Haaland và Kylian Mbappe, chủ tịch Florentino Perez không thể coi thường tuyến phòng ngự. Rudiger chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và nếu mọi thứ vẫn đình trệ, Real có thể thỏa thuận cá nhân với hậu vệ này mùa đông 2022.

Nếu tỏ ra quyết tâm, Real hoàn toàn có thể sở hữu được chữ ký của Rudiger với giá 0 đồng. Bên cạnh việc thanh lý một số cái tên không còn phù hợp với CLB, đây là bài toán kinh tế hợp lý và khả dĩ nhất dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào lúc này.

Rudiger phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Trí | 13:20 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục