3 lý do để tin Thomas Tuchel sẽ giúp Chelsea bắt đầu kỷ nguyên mới

23:20 Thứ hai 25/01/2021 | 2

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng nhà cầm quân người Đức sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng tiếp theo của Chelsea.

Vậy là sau tất cả, mối lương duyên giữa Frank Lampard cùng với Chelsea cũng đã đứt đoạn. Nhiều nguồn tin uy tín đồng loạt xác nhận, Thomas Tuchel sẽ là người thay thế Super Frankie tiếp quản băng ghế huấn luyện. Nếu điều này trở thành sự thực, NHM The Blues có quyền lạc quan vào tương lai phía trước.

Thomas Tuchel là nhân tố lý tưởng để hồi sinh những quả bom xịt

Timo Werner cùng với Kai Havertz đã gây ra quá nhiều những nỗi thất vọng trong thời gian qua. Thế nhưng nếu được làm việc với Thomas Tuchel, nhiều khả năng họ sẽ tìm lại được bản ngã của mình. Tuchel là một huấn luyện viên người Đức từng làm việc tại Bundesliga, vì thế ông sẽ có được sự đồng điệu với 2 quả bom tấn mà Chelsea đã kích nổ trong phiên chợ Hè 2020. Và một khi Werner và Havertz được hồi sinh, The Blues đương nhiên sẽ phô bày sức tấn công khủng khiếp mà người ta từng kỳ vọng ở họ.

2 lý do để tin Thomas Tuchel sẽ giúp Chelsea bắt đầu kỷ nguyên mới - Bóng Đá

Timo Werner và Kai Havertz có thể được hồi sinh dưới bàn tay của Thomas Tuchel.

Màn tái hợp đầy tiềm năng với Christian Pulisic

Christian Pulisic và Thomas Tuchel từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Borussia Dortmund. Thời điểm hiện tại, anh dù vẫn có những trận đấu tốt, thế nhưng điều người ta kỳ vọng ở cầu thủ người Mỹ, đấy là việc anh sẽ trở thành "Eden Hazard mới" của sân Stamford Bridge. Và đương nhiên rồi, nếu phải chỉ ra một người hoàn hảo để giúp Pulisic chạm tới đẳng cấp ấy, thì có lẽ chẳng có mấy ai phù hợp hơn Thomas Tuchel.

Mở ra cơ hội chiêu mộ Erling Haaland

Chelsea đang được báo giới liên kết với Erling Haaland, và nếu thực sự nghiêm túc với kế hoạch này, họ sẽ càng muốn hợp tác cùng Tuchel. Việc thích nghi với một môi trường xa lạ chưa bao giờ là dễ dàng. Đứng trên góc độ của Haaland, nếu nhận được những lời đề nghị có độ hấp dẫn tương đương, dĩ nhiên anh phải chọn nơi mà mình được làm việc cùng một huấn luyện viên người Đức và quen thuộc với môi trường Bundesliga - nơi mà anh đang chinh chiến, bởi đó sẽ là tiền đề để người thầy mới giúp anh nhanh chóng hòa nhập.

2 lý do để tin Thomas Tuchel sẽ giúp Chelsea bắt đầu kỷ nguyên mới - Bóng Đá

Chelsea được cho là có tham vọng sở hữu Erling Haaland, và Thomas Tuchel sẽ là cái tên giúp The Blues có lợi thế trong cuộc đua giành người.

Nhìn chung, sẽ là rất đáng chờ đợi nếu như Thomas Tuchel thực sự trở thành HLV trưởng của Chelsea. Bây giờ, hãy cùng chờ xem liệu ông sẽ cập bến Stamford Bridge trong thời gian tới, hay The Blues sẽ bổ nhiệm một HLV tạm quyền. 

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của The Blues vào lưới Southampton:

 
Anh Tú | 22:22 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục