3 lý do để tin rằng Greenwood cần được đá chính trước Fulham

00:24 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnChàng trai người Anh hứa hẹn sẽ giúp Manchester United dễ dàng giải quyết đội chủ sân Craven Cottage.

Những chuyến hành quân của Manchester United đến Craven Cottage đã chứng kiến rất nhiều cầu thủ lớn ghi được những bàn thắng đáng nhớ trong những năm qua. Ruud van Nistelrooy, Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo và Anthony Martial đều đã có những pha lập công ấn tượng tại đây. Mason Greenwood cũng đang hy vọng có cơ hội điền tên mình vào danh sách này nếu được xuất hiện trong đội hình xuất phát. Dưới đây là 3 lý do Manchester United nên sử dụng chàng trai mang áo số 11 ngay từ đầu tại Craven Cottage.

1/ Manchester United cần mẫu cầu thủ như Mason Greenwood:

Mới đây, Fulham đã có được những kết quả hòa với Liverpool và Tottenham trong 1 thế trận chặt chẽ. Vậy nên, việc sớm ghi được bàn thắng sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn. Manchester United cần 1 phương án tấn công và việc sử dụng Mason Greenwood ở hành lang cánh phải sẽ tạo nên 1 hiệu ứng tích cực.

Three reasons Mason Greenwood should start against Fulham - Bóng Đá

 Mason Greenwood hứa hẹn sẽ tỏa sáng trước Fulham.

Fulham nhiều khả năng sẽ sử dụng hàng phòng ngự gồm 3 trung vệ, điều đó có nghĩa là các tiền đạo của Manchester United sẽ dễ dàng bị hóa giải nếu hoạt động độc lập. Vì vậy, điều quan trọng là phải có thêm 1 tiền đạo thường xuyên xuất hiện ở những khu vực nguy hiểm.

2/ Đây là loại trận đấu mà Mason Greenwood từng thể hiện xuất sắc:

Ở mùa giải trước, Mason Greenwood đã chơi cực kỳ ấn tượng trong những trận đấu như thế này ở giai đoạn lượt về. Cụ thể, chàng trai người Anh đã ghi bàn trong những trận đấu với các đội bóng hạng dưới như Aston Villa, Bournemouthy, Brighton.

Mason Greenwood đã cho thấy khả năng của 1 "nhân tố bí ẩn" mà các đối thủ không thể xem thường. Vậy nên, đây có thể sẽ là cơ hội tuyệt vời để Mason Greenwood chứng minh độ nguy hiểm của mình bất chấp phong độ của anh trong mùa giải này đã sa sút thảm hại. Một khi đã chơi tốt trước Fulham, chàng trai 20 tuổi sẽ cảm thấy có thêm động lực để tỏa sáng trong nửa sau của mùa giải.

Three reasons Mason Greenwood should start against Fulham - Bóng Đá

 Chàng trai người Anh cần được ra sân thường xuyên để lấy lại phong độ.

3/ Mason Greenwood cần có tên trong đội hình xuất phát:

Mason Greenwood đã không được điền tên vào đội hình xuất phát trong bất kỳ trận đấu nào tại Premier League kể từ chiến thắng trước Wolverhampton vào ngày 29/12. Manchester United đã giữ sạch lưới trong trận đấu đó và không có lý do gì để khẳng định rằng tiền đạo người Anh đã khiến hàng phòng ngự của Red Devils gặp vấn đề.

Để lấy lại phong độ như trước đây, Mason Greenwood cần phải ra sân thường xuyên. Chàng trai 20 tuổi sẽ giải tỏa được áp lực nếu được ra sân ngay từ đầu tại Craven Cottage và ở cuộc chạm trán với Liverpool trong khuôn khổ FA Cup. Ole Gunnar Solskjaer cũng có thể để Marcus Rashford nghỉ ngơi để tránh trường hợp bị quá tải.

Rio Ferdinand: Đừng phạm sai lầm với Greenwood

 
Faro | 23:26 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục