3 lý do để Chelsea ký liền tay "kẻ hủy diệt" 120 triệu euro

23:43 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang rất cần một trung phong đẳng cấp.

1. Lời giải cho hàng tiền đạo

Dù Chelsea đã chi đậm để chiêu mộ thành công Timo Werner hồi mùa hè năm ngoái, nhưng kể từ khi khoác lên mình màu áo mới, chân sút người Đức dường như cũng đánh mất sự tự tin cũng như bản năng săn bàn ở quê nhà.

Thomas Tuchel hails ‘relentless’ Timo Werner after Chelsea beat Manchester City    - Bóng Đá

 Werner vẫn chưa thể làm hài lòng các CĐV Chelsea.

Mỗi trận đấu trôi qua, NHM The Blues ngày càng tiếc nuối nhiều hơn với những tình huống mà cựu cầu thủ RB Leipzig bỏ lỡ.

Vì vậy, hơn bao giờ hết, đại diện phía Tây London cần phải gấp rút chiêu mộ một trung phong vừa am hiểu lối chơi của các đội bóng tại EPL vừa mang trong mình khả năng đánh hơi bàn thắng như Romelu Lukaku.

2. Chiến tích của Thomas Tuchel

Kể từ khi Thomas Tuchel ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge, bộ mặt của Chelsea đã hoàn toàn thay đổi. 

Dưới triều đại vị thuyền trưởng người Đức, The Blues từ một đội bóng chật vật trong cuộc đua top 4 EPL và khá mơ hồ về cơ hội đi tiếp tại Champions League đã nhanh chóng khiến cả Premier League nói riêng và toàn cõi châu Âu nói chung phải ngả mũ thán phục.

Chelsea set to offer Tuchel new three-year deal - Bóng Đá

 Tuchel đang hồi sinh Chelsea

Giờ đây, họ đang đứng trước cơ hội có lần thứ 2 được xướng tên tại giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ, đồng thời vẫn còn đó hy vọng cán đích cùng nhóm dẫn đầu trong cuộc đua quốc nội. Sự lột xác ngoạn mục này không những giúp Chelsea khẳng định lại vị thế mà còn đóng vai trò như "mồi câu" chiêu dụ chân sút người Bỉ trở lại.

3. Nguồn lực tài chính dồi dào

Sau án cấm chuyển nhượng, mùa hè năm ngoái, đội chủ sân Stamford Bridge đã chi hơn 200 triệu bảng để mang về hàng tá bản hợp đồng bom tấn có thể kể đến như Timo Werner, Kai Havertz hay Ben Chilwell.

Tuy nhiên, tỷ phú Roman Abramovich đồng thời cũng là chủ sở hữu Chelsea vẫn cam đoan rằng, ông đủ sức bạo chi nhằm giúp Tuchel tăng cường nhân sự, bất chấp nền tài chính đang chịu ảnh hưởng khá sâu sắc bởi đại dịch COVID-19.

Roman Abramovich sends message to Chelsea fans over failed Super League plan    - Bóng Đá

 Chủ tịch Chelsea có niềm đam mê lớn với trái bóng tròn.

Nhờ sự hậu thuẫn của Abramovich, rõ ràng The Blues sẽ dễ dàng gỡ bỏ rào cản mang tên mức phí chuyển nhượng. Thậm chí, họ có thể nhanh chóng đáp ứng khoản tiền trị giá 120 triệu euro mà phía Inter Milan yêu cầu.

Lukaku nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất Europa League mùa trước:

 
Trường Sơn | 22:45 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục