3 lý do Casemiro phù hợp với Man Utd hơn cả De Jong

07:24 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đã chính thức đạt thoả thuận chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid - thương vụ có thể giúp họ quên đi mục tiêu dài hạn Frenkie de Jong.

 

Phù hợp hơn với Premier League

Mối lo chính với Frenkie de Jong nếu tiền vệ người Hà Lan đến Old Trafford là anh ấy có vẻ 'thư sinh', mỏng manh, yếu đuối so với Premier League. Nhưng không có những lo lắng tương tự với Casemiro.

3 lý do Casemiro phù hợp với Man Utd hơn cả De Jong - Bóng Đá

 Casemiro mạnh mẽ hơn nhiều so với De Jong.

Casemiro có thể tự tin đối đầu với bất cứ cầu thủ nào về mặt thể chất. Anh đã làm quá tốt trước Chelsea, Liverpool hay Man City ở Champions League. Anh đã xây dựng danh tiếng như một kẻ hủy diệt, một cầu thủ luôn sẵn sàng chiến đấu, và vui vẻ lùi sâu trước hàng phòng ngự, để giúp các đồng đội của mình thoải mái phô diễn những gì tốt nhất.

De Jong thích di chuyển về phía trước, để lại khoảng trống ở phía sau, trong khi Casemiro có kỷ luật phòng ngự hơn trong lối chơi của mình. Đây chính là điều mà Man United đã thiếu quá lâu. Ngôi sao 30 tuổi người Brazil là một cầu thủ ưu tú ở vị trí của mình và sẽ giúp Quỷ đỏ mạnh mẽ hơn, giàu sức chiến đấu hơn, và cải thiện tâm lý cho toàn đội.

Người chiến thắng

Sự nghiệp của Frenkie de Jong ở Barcelona đã không thành công như kỳ vọng, sau những gì rất tuyệt vời anh đã làm được cho Ajax. Kể từ khi được Barcelona mua về với giá 65 triệu bảng từ Ajax ba năm trước, tiền vệ người Hà Lan đã không giành được sự ủng hộ của những người hâm mộ xứ Catalan, và chỉ giành được một danh hiệu là Copa del Rey.

Trong khi đó, bộ sưu tập của Casemiro thật đồ sộ. Anh ấy đã giành được 5 chức vô địch Champions League và 3 chức vô địch La Liga, và tâm lý của một người chiến thắng sẽ giúp ích cho cả đội bóng.

3 lý do Casemiro phù hợp với Man Utd hơn cả De Jong - Bóng Đá

 De Jong là bổ sung chất lượng cho Man Utd.

De Jong nếu gia nhập Man Utd sẽ là một cầu thủ cần chứng minh nhiều thứ. Casemiro thì không có áp lực như vậy. Dù điều gì xảy ra, anh đã là một huyền thoại ở Real Madrid. Quỷ đỏ cần những thủ lĩnh ngay bây giờ, và Casemiro sẽ có ảnh hưởng lớn. De Jong có thể là một canh bạc đắt giá và đầy rủi ro.

Casemiro muốn đến Old Traffod

Casemiro chỉ mất vài ngày để quyết định gia nhập Man Utd. Frenkie de Jong đã có lựa chọn suốt cả mùa hè. Nếu một thỏa thuận cho De Jong được thực hiện, có vẻ như cầu thủ người Hà Lan sẽ đến Old Trafford một cách miễn cưỡng. Anhđã nói rõ rằng mong muốn của mình là ở lại Barcelona - CLB trong mơ.

Man Utd từng mua những cầu thủ không đặc biệt muốn trở thành một Quỷ đỏ và nó luôn luôn kết thúc tồi tệ. Casemiro đã rất nhanh chóng quyết định anh muốn đến Old Trafford và đây là chìa khóa. Man Utd cần những cầu thủ có tâm lý phù hợp như vậy.

(Theo UnitedInfocus)

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:26 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục