3 lợi thế của Man Utd sau loạt trận FIFA Days tháng 9

08:04 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đã có những lợi thế nhất định sau khi FIFA Days khép lại, hướng đến trận đại chiến Manchester City.

 

1. Hàng thủ được dưỡng sức

Ở lượt trận thứ 2 của FIFA Days tháng 9 chứng kiến các trụ cột hàng thủ Manchester United được nghỉ ngơi. Raphael Varane không phải thi đấu 1 phút nào vào Chủ nhật trong trận Pháp với Đan Mạch.

Tiền vệ Scott McTominay cũng sớm trở lại cơ sở huấn luyện của Man Utd sau khi bị treo giò trong trận giữa Scotland gặp Ukraine.

3 lợi thế của Man Utd sau loạt trận FIFA Days tháng 9 - Bóng Đá

Varane không thi đấu trận gặp Đan Mạch.

Diogo Dalot đã không góp mặt trong trận đấu thứ hai của Bồ Đào Nha, trong khi Lisandro Martinez chỉ chơi 12 phút trong chiến thắng của Argentina trước Jamaica đêm qua.

Điều này có nghĩa là các mắt xích quan trọng nơi hàng thủ cộng thêm tiền vệ phòng ngự McTominay không bị hao tổn nhiều sức lực và sẵn sàng xung trận.

2. Shaw, Dalot, Casemiro và Eriksen tỏa sáng

Một số cầu thủ của Man Utd đã tận dụng những trận đấu trong màu áo ĐTQG để thể hiện mình và tỏa sáng. Luke Shaw đã thi đấu xuất sắc trong trận tuyển Anh tiếp tuyển Đức và ghi được 1 bàn thắng quan trọng.

Diogo Dalot cũng ghi hai bàn trong chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Cộng hòa Czech, và Bruno Fernandes cũng ghi tên mình trên bảng tỷ số trong trận đấu đó.

3 lợi thế của Man Utd sau loạt trận FIFA Days tháng 9 - Bóng Đá

Eriksen thăng hoa.

Casemiro cũng thể hiện phẩm chất của mình với pha kiến tạo từ cự ly 40m cho Raphinha ghi bàn trong chiến thắng 5-1 của Brazil trước Tunisia. Còn Christian Eriksen cũng chơi rất xuất sắc cho Đan Mạch, tạo ra 8 cơ hội trong chiến thắng của "Những chú lính chì" trước Pháp. Bên cạnh đó là ghi một bàn thắng từ cú sút xa vào lưới Croatia.

Ở chiều ngược lại, Cristiano Ronaldo thi đấu nỗ lực cho Bồ Đào Nha nhưng không thể ghi bàn. Còn Harry Maguire thi đấu dưới sức và mắc sai lầm trong trận Anh gặp Đức.

3. Jadon Sancho nghỉ ngơi hoàn toàn

Tin tốt nhất có thể là Jadon Sancho đã được nghỉ ngơi hoàn toàn trong suốt thời gian FIFA Days. Cầu thủ người Anh đang lấy lại phong độ vốn có khi ghi ba bàn vào lưới Liverpool, Leicester và Sheriff Tiraspol.

3 lợi thế của Man Utd sau loạt trận FIFA Days tháng 9 - Bóng Đá

Sancho được nghỉ ngơi và tập trung chuẩn bị cho trận gặp Man City.

Chắc chắn sự thăng hoa của số 25 sẽ giúp anh đóng 1 vai trò quan trọng trong những trận đấu sắp tới. Nhất là trong bối cảnh hàng công của Quỷ Đỏ vẫn chưa có được sự ổn định: dấu hỏi về thể trạng của Marcus Rashford, phong độ của Antony Martial và cả Cristiano Ronaldo.

Với thể lực sung mãn và quyết tâm thể hiện mình, Sancho hứa hẹn sẽ là nhân tố nổi bật trong đội hình Man Utd ở trận derby Manchester sắp tới. Đó cũng là trận đấu anh đối đầu với đội bóng cũ (gắn bó với tuyến trẻ Man City từ 2015 đến 2017).

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 07:06 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục