3 lợi ích dành cho Man Utd nếu Pogba ra đi

18:59 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnTrong trường hợp tiền vệ Paul Pogba rời Old Trafford, Manchester United sẽ thu về 3 điều lợi ích sau đây:

1. "Mở khóa" cho Van de Beek

Donny Van de Beek đến với Manchester United vào mùa Hè 2020 với những sự kỳ vọng từ các CĐV. Màn trình diễn của tiền vệ người Hà Lan tại Ajax Amsterdam là rất tiềm năng tuy nhiên, khi đến Old Trafford lại là một câu chuyện khác. Anh không có nhiều cơ hội để thể hiện mình khi mà Bruno Fernandes và Paul Pogba - những người chơi cùng vị trí - đã chơi rất ổn định.

3 lợi ích dành cho Man Utd nếu Pogba ra đi - Bóng Đá

Van de Beek sẽ được trao cơ hội nhiều hơn nếu Pogba rời đi?

Nếu Pogba ra đi, Van de Beek sẽ là cái tên HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể nghĩ đến để trám vào khoảng trống nơi hàng tiền vệ. Và tất cả những gì cầu thủ sinh năm 1997 cần làm chính là nỗ lực tập luyện và lấy lại phong độ như đã từng làm trong màu áo Ajax, khẳng định giá trị cũng như tầm ảnh hưởng tại Man Utd.

2. Giảm tải quỹ lương

Paul Pogba là một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại Man Utd. Điều này không có gì khó hiểu khi Quỷ Đỏ đã phải bỏ ra 89 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Juventus và khoản đãi ngộ tương xứng là tất yếu.

3 lợi ích dành cho Man Utd nếu Pogba ra đi - Bóng Đá

Pogba ra đi giúp Man Utd giảm quỹ lương đáng kể.

Trong trường hợp Pogba ra đi, Nửa đỏ thành Manchester giảm tải quỹ lương và có thêm khoản chi phí không nhỏ để hướng đến việc chiêu mộ những tân binh trong mùa Hè này. Raphael Varane, Declan Rice, Eduardo Camavinga hay Saul Niguez chắc chắn sẽ khiến cho Man Utd phải trả một mức lương khá cao.

3. CĐV Man Utd thở phào

Các CĐV đã quá mệt mỏi với những động thái của Paul Pogba trong suốt thời gian anh gắn bó ở Old Trafford. Anh thường xuyên im lặng và đôi khi xuất hiện với những phát biểu trong giai đoạn giữa mùa giải. Tương lai của tiền vệ Juventus nhưng một cuốn phim bất tận và NHM Quỷ Đỏ phải thường xuyên xem nó. Từ Real Madrid cho đến Paris Saint Germain, hết lần này đến lần khác Mino Raiola (người đại diện của Pogba) cứ bóng gió về tương lai của thân chủ.

3 lợi ích dành cho Man Utd nếu Pogba ra đi - Bóng Đá

Pogba rời đi mang đến sự nhẹ nhõm cho CĐV Man Utd.

Mới đây, khi hay tin cầu thủ sinh năm 1993 không gia hạn với Man Utd, một số fan đã thở phào nhẹ nhõm và giờ đây họ không còn phải thấp thỏm. Pogba là một tiền vệ đẳng cấp, có khả năng tạo ra những tình huống đột biến lẫn những siêu phẩm trên sân cỏ. Nhưng ở Man Utd, anh chưa thể hiện được sự ổn định và toàn tâm toàn ý cống hiến.

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Đăng Huy | 18:01 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục