3 "lính đánh thuê" được Ten Hag gọi trở lại Man Utd là ai?

16:12 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, HLV Erik Ten Hag đang cân nhắc gọi trở lại một số sao trẻ rời khỏi Old Trafford theo dạng cho mượn.

 

Ethan Laird

Laird đã không còn là một cái tên quá xa lạ đối với người hâm mộ Manchester United, bởi anh từng được trao cơ hội ra mắt dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer và đồng thời cũng được HLV Erik Ten Hag sử dụng trong giai đoạn tiền mùa giải. Hiện tại, sao trẻ người Anh đang khoác áo Queens Park Rangers theo dạng cho mượn và được xem như một nhân tố quan trọng bậc nhất của CLB này.

Tương tự Diogo Dalot, điểm mạnh của Laird cũng là khả năng hỗ trợ tấn công, nên không quá bất ngờ khi Ten Hag đang cân nhắc gọi anh trở lại Old Trafford. Sau 17 lần ra sân tại Championship mùa này, Laird gây ấn tượng với 1 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo, kèm theo đó là những màn trình diễn đáng khen ngợi trên sân. Nếu không tiến hành chiêu mộ thêm hậu vệ cánh phải trong chợ Đông, dự kiến Laird vẫn sẽ trở thành một sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ.

Ethan Laird says he is hopeful of cracking Manchester United's first team - Bóng Đá

 Ethan Laird có thể sớm cạnh tranh với Dalot.

Hannibal Mejbri

Năm 2019, Man Utd từng phải bỏ ra đến 10 triệu euro để thuyết phục Monaco bán đi Mejbri, mà khi ấy, sao trẻ người Tunisia mới bước qua tuổi... 16. Đủ để thấy, Mejbri từng sở hữu tiềm năng lớn như thế nào trong quá khứ. 

Công bằng mà nói, thời gian qua Mejbri đã không phát triển ấn tượng đúng như kỳ vọng. Nhưng trong mùa giải năm nay, anh lại đang tỏa sáng dưới màu áo Birmingham City với khả năng công thủ toàn diện của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mejbri có tổng cộng 15 lần ra sân tại Championship, và đáng chú ý là anh đã liên tục đá chính trong 6 trận gần nhất. Theo quan điểm đến từ HLV John Eustace - thuyền trưởng của Birmingham, Mejbri thực sự là một 'hiện tượng' và sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Ten Hag nhận định cơ hội của Hannibal Mejbri và James Garner - Bóng Đá

 Mejbri cũng từng ra sân ở giai đoạn tiền mùa giải. 

Amad Diallo

Hơn cả Mejbri, Diallo từng khiến giới chuyên môn lẫn cánh báo chí đặt một dấu hỏi lớn cho Man Utd, khi thực hiện một thương vụ có tổng trị giá lên đến hơn... 37 triệu bảng để đưa anh đến với Old Trafford. Thời điểm đó, sao trẻ người Bờ Biển Ngà cũng chỉ mới 18 tuổi.

Đến nay, không những được ra mắt mà Diallo cũng đã 'mở tài khoản' tại Man Utd, nhưng hiển nhiên là anh hoàn toàn không đáp ứng được những sự kỳ vọng xuất phát từ mức phí khổng lồ kể trên. Dù vậy, hiện tại thì chân sút 20 tuổi lại đang trải qua quãng thời gian khá tươi đẹp tại Sunderland.

Alejandro Garnacho quá hay, có thể buộc Man Utd bán 3 cầu thủ - Bóng Đá

 Diallo sở hữu tiềm năng lớn.

Mùa giải năm nay, thực tế Diallo không được trọng dụng ở giai đoạn đầu mùa giải, nhưng ngay khi có cơ hội thì cựu sao Atalanta đã lập tức thể hiện được giá trị của bản thân. Sau 5 lần ra sân gần nhất, Diallo đã đóng góp cho Sunderland 3 bàn cùng 1 kiến tạo, và anh cũng đã được trao một suất đá chính trên hàng công của CLB này.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 15:42 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục