3 kịch bản khó nhằn nhất với Man Utd tại vòng 1/8 Europa League

19:05 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 3 đối thủ khó nhằn nhất với Manchester United ở vòng 1/8 Europa League 2020/21.

Với thể thức ở vòng 1/8 Europa League, các đội bóng sẽ không được xếp hạt giống cũng như tránh những đối thủ cùng quốc gia nên Manchester United hoàn toàn có khả năng đụng độ những đối thủ khó nhằn. Hãy cùng điểm qua 3 đội bóng có thể mang đến khó khăn cho Quỷ Đỏ ở vòng đấu tiếp theo.

1. Tottenham Hotspur

Tottenham Hotspur đang có phong độ bất ổn tại Ngoại hạng Anh, họ đang xếp thứ 9 và cách top 4 đến 9 điểm. Song ở đấu trường châu Âu lại là một câu chuyện khác. Gà trống tỏ ra rất nghiêm túc, họ xếp đứng đầu ở vòng bảng và vừa có chiến thắng đậm đà với tổng tỷ số 8-1 ở vòng 1/16.

3 kịch bản khó nhằn nhất với Man Utd tại vòng 1/8 Europa League - Bóng Đá

 Tottenham rất nghiêm túc với đấu trường Europa League.

Man Utd nếu đụng độ với đội bóng của "Người Đặc biệt" Jose Mourinho chắc chắn sẽ rất nhọc nhằn. Và hẳng NHM Quỷ Đỏ cũng chưa quên thất bại muối mặt trước Spurs với tỷ số 1-6 ở lượt đi Ngoại hạng Anh. Sau trận thua ê chề ngay tại Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer đối mặt với rất nhiều sự chỉ trích từ dư luận.

2. Arsenal

Cũng giống như Tottenham, Arsenal cũng có một mùa giải không mấy ấn tượng ở Ngoại hạng Anh. Họ thậm chí nằm ngoài top 10 và cách West Ham - đội xếp thứ 4 tới 11 điểm. Nên nhiều khả năng The Gunners sẽ nỗ lực dồn sức vào Europa League để lấy vé trực tiếp dự Champions League mùa sau.

3 kịch bản khó nhằn nhất với Man Utd tại vòng 1/8 Europa League - Bóng Đá

Arsenal chứng tỏ được khả năng vượt khó ở Europa League.

Nếu lá thăm may rủi đưa Man Utd và Arsenal đụng độ lẫn nhau, Nửa đỏ thành Manchester có lý do để lo lắng. Bởi lẽ chiếu theo thống kê trong 5 lần đối đầu gần nhất, Quỷ Đỏ không giành được chiến thắng nào (thua 3 và hòa 2). Ngoài ra, trọng pháo Pierre-Emerick Aubameyang cũng đang rất vào "phom".

3. AC Milan

AC Milan giành tấm vé dự vòng 1/8 Europa League bằng luật bàn thắng trên sân khách (hòa 3-3 với Crvena Zvezda). Song đội chủ sân San Siro luôn là một đối thủ rất khó chịu ở đấu trường châu Âu. Với những nhân sự hiện tại, họ không hề kém cạnh bất kỳ đối thủ nào tại Europa League.

3 kịch bản khó nhằn nhất với Man Utd tại vòng 1/8 Europa League - Bóng Đá

AC Milan luôn là đối thủ đáng gờm ở đấu trường châu Âu.

Man Utd sẽ có một chút lo lắng khi đụng độ AC Milan khi trong đội hình của Rosseneri đang có "người cũ" Zlatan Ibrahimovic. Những hiểu biết về lối chơi cũng như một vài nhân sự ở Man Utd của chân sút người Thụy Điển sẽ rất hữu ích cho đại diện Serie A.

Solskjaer nói về màn ra mắt của tân binh mùa đông:

 
Đăng Huy | 18:35 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục