3 khoảnh khắc đáng nhớ trong trận M.U: Ten Hag thịnh nộ; Nỗi lo Rashford

10:11 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của Erik ten Hag đã giành chiến thắng dễ dàng ở trận bán kết lượt đi EFL Cup.

 

Cơn thịnh nộ của Ten Hag

Erik ten Hag đã đưa ra lời cảnh báo cho các cầu thủ của mình trong cuộc họp báo trước trận đấu sau hai trận đấu liên tiếp không biết đến chiến thắng và tuyên bố rằng Man Utd cần phải tập trung vào từng trận đấu. Tâm lý đó thể hiện rõ ràng ngay từ đầu trận khi huấn luyện viên của Quỷ đỏ bày tỏ sự thất vọng với sau khi Rashford chuyền hỏng.

Three Man Utd moments missed as Erik ten Hag rages on touchline and Antony reacts - Bóng Đá

 Ten Hag chưa hài lòng về một vài tình huống.

Sau đó, chiến lược gia người Hà Lan đã đưa ra một vài chỉ dẫn cho số 10. Chỉ ít phút sau đó, Rashford đã sửa sai bằng một pha lập công xuất thần để đưa Man Utd vượt lên dẫn trước. Tiền đạo 25 tuổi chạy từ phần sân nhà, vượt qua hai hậu vệ Forest trước khi sút tung lưới  Wayne Hennessey.

Ngoài Rashford, David de Gea cũng khiến Ten Hag không hài lòng bởi pha để mất bóng nguy hiểm trong hiệp một. Ten Hag đòi hỏi các cầu thủ phải tiến bộ và hạn chế mắc sai lầm sau từng trận đấu.

Phản ứng trái ngược

Sau khi Weghorst ghi bàn thắng đầu tiên cho Man Utd, thật ngạc nhiên khi  Antony đã không ăn mừng. Cầu thủ người Brazil đứng yên và hầu như không phản ứng gì khi Weghorst bắt đầu màn ăn mừng cùng các đồng đội.

Trong khi đó, Rashford là người đầu tiên chúc mừng bàn thắng của tiền đạo 30 tuổi, trước khi những ngôi sao còn lại chạy đến chia vui. Số 10 Quỷ đỏ hiểu rằng đây sẽ là nguồn động lực lớn cho Weghorst vào thời điểm mà chân sút này đang bị đặt nhiều hoài nghi với việc chưa ghi bàn.

Wout Weghorst Wout Weghorst delighted after scoring his first goal for Manchester United - Bóng Đá

 Màn ăn mừng giữa Rashford và tân binh.

Antony sau đó cũng chạy đến, nhưng phản ứng của cựu cầu thủ Ajax cho thấy anh có chút thất vọng sau khi cú vô lê cực mạnh của anh bị Hennessey cản phá và mở ra cơ hội cho Weghorst ghi bàn.

Antony có màn khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Man Utd và rõ ràng ngôi sao người Brazil rất muốn điền tên lên bảng tỷ số. Do vậy, không khó hiểu khi anh có phản ứng trái ngược với Rashford.

Mối lo Rashford

Rashford đang có điểm rơi phong độ tốt, ghi 10 bàn sau 10 trận đấu kể từ khi World Cup khép lại. Nhưng việc Man Utd đang phụ thuộc nhiều vào tiền đạo này cũng sẽ dẫn đến nhiều rủi ro, đặc biệt khi ở trận đấu vừa qua, Rashford đã rời sân ngay từ phút 57 với vẻ mặt đau đớn.

Three Man Utd moments missed as Erik ten Hag rages on touchline and Antony reacts - Bóng Đá

 Rashford đau đớn nằm sân.

Trước khi nhường chỗ cho Garnacho, Rashford đã ngã xuống sau một pha vào bóng khá nguy hiểm của Serge Aurier. Số 10 Quỷ đỏ có vẻ không thoải mái và ra hiệu cho ban huấn luyện rằng mình đang gặp vấn đề.

Các nhân viên y tế nhanh chóng can thiệp và hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào cập nhật về tình hình thể trạng của ngôi sao Tam sư. Hy vọng rằng Rashford sẽ không gặp vấn đề gì, bởi hơn bao giờ hết, Man Utd đang cần anh để vượt qua cơn hạn hán danh hiệu đã kéo dài 5 năm.

Trường Sơn | 09:13 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục