3 khán giả có dấu hiệu nhiễm virus corona sau khi đến Milan xem C1

13:06 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnQuay về từ Milan, những người hâm mộ Tây Ban Nha này đã gọi điện cho đường dây nóng để mô tả tình trạng sức khỏe.

Sự lây lan của virus corona chỉ mới thực sự bùng nổ ở Ý từ cuối tuần mới đây. Mầm mống bệnh đã xuất hiện từ trước, tuy nhiên chưa biểu hiện ra bên ngoài nên nước này không có sự phòng bệnh nghiêm ngặt, trước đó, các trận đấu bóng đá với hàng vạn khán giả trong sân vẫn được diễn ra bình thường.

Tại Ý, vùng Lombardy được coi là tâm dịch với số lượng ca nhiễm lớn nhất cả nước. Hồi tuần trước, CLB Valencia đã hành quân đến sân San Siro, thành phố Milan, thuộc vùng Lombardy, để chơi trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Atalanta. Sau khi trở về từ Milan, có 3 khán giả đã liên hệ với đường dây nóng 112 của Tây Ban Nha, cho biết họ có những triệu chứng bị nhiễm virus corona.

Three Valencia fans who were in Milan claim to have Coronavirus symptoms - Bóng Đá

 CĐV Valencia ở Milan.

Đến hiện tại, vẫn chưa có kết quả xét nghiệm của 3 người này, đại diện cơ quan y tế của Valencia đã phải đứng ra trấn an người dân.

Tại Ý, tình hình lây lan vẫn đang diễn ra rất phức tạp. Liên đoàn bóng đá nước này đã thảo luận kỹ lưỡng, sau đó đưa ra quyết định các trận đấu tới đây trong khuôn khổ Serie A sẽ được đá trên sân không có khán giả. Ở trận sân nhà của Inter Milan, tiếp đón Ludogorets trong khuôn khổ Europa League thứ Sáu này, khán giả cũng sẽ không được vào sân.

Conte nói về tình hình bùng phát dịch bệnh ở Ý: 

Hoài Thu | 12:08 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục