3 key pass, 5 lần rê bóng, 'ảo thuật gia' xuất hiện ở Conference League

13:45 Thứ năm 08/06/2023

Ngôi sao người Argentina vừa có một màn trình diễn thực sự ấn tượng trong trận chung kết Europa Conference League.

 
 - Bóng Đá

 Trái ngược với 45 phút đầu tiên tương đối tẻ nhạt, West Ham United và Fiorentina đã mang đến một trận chiến thực sự kịch tính trong hiệp hai ở trận chung kết Europa Conference League rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

Có tổng cộng 3 bàn thắng được ghi, và pha lập công quyết định thuộc về West Ham với tình huống tỏa sáng của Jarrod Bowen ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. 

 - Bóng Đá

"Bàn thắng vàng" của ngôi sao người Anh đã chính thức giúp West Ham chạm tay vào danh hiệu châu Âu đầu tiên kể từ năm 1999.

 - Bóng Đá

Trên thực tế, Fiorentina đã có một trận đấu hay, thậm chí còn có phần lấn lướt hơn đại diện đến từ Premier League. 

 - Bóng Đá

 La Viola vượt trội hoàn toàn đối thủ của mình về cả tỷ lệ kiểm soát bóng lẫn số pha dứt điểm, nhưng rốt cuộc họ lại phải đón nhận thất bại. 

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, có không ít cầu thủ bên phía Fiorentina xứng đáng nhận được những lời khen ngợi vì màn thể hiện ấn tượng trước West Ham, điển hình như trường hợp của Nicolas Gonzalez. 

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Argentina đã thi đấu cực kỳ bùng nổ trong thời gian gần đây, với 5 bàn thắng sau 7 lần ra sân gần nhất. Rạng sáng nay, anh tiếp tục giữ được phong độ ấn tượng và khiến hàng phòng ngự của West Ham có một ngày thi đấu vất vả.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, Gonzalez có tổng cộng 3/5 tình huống rê bóng thành công trước Fulham, thực hiện 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội - bao gồm cả pha kiến tạo dành cho Giacomo Bonaventura.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, Gonzalez còn gây ấn tượng mạnh mẽ với 54 lần chạm bóng, 3 pha tắc bóng, 4/6 tình huống tranh chấp bóng bổng thành công, 9 lần giành chiến thắng tranh chấp tay đôi và đạt tỷ lệ tạt bóng chính xác lên đến 100%.

 - Bóng Đá

 Màn thể hiện đáng khen ngợi từ Gonzalez nhận về điểm 7.4 từ Sofascore, chỉ kém mỗi Bonaventura (7.7).

Huỳnh Phong | 13:15 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục