3 huyền thoại Real được ghi tên lên Đại sảnh danh vọng Pachuca

18:20 Thứ tư 11/11/2020

TinTheThao.com.vnPachuca Football Hall of Fame ở Mexico sắp ghi thêm tên của 3 huyền thoại bóng đá.

Ba huyền thoại Real Madrid Raul Gonzalez, Fabio Cannavaro và Roberto Carlos đã được chọn để ghi tên lên Đại sảnh danh vọng bóng đá Pachuca (Pachuca Football Hall of Fame). Kết quả vừa được đưa ra sau cuộc bình chọn ở Mexico.

Mỗi năm, Pachuca Football Hall of Fame sẽ chọn ra 4 huyền thoại của bóng đá thế giới, những người đã giải nghệ hơn 5 năm để điền tên vào danh sách này. Họ cũng chọn ra 1 cầu thủ nam và 1 cầu thủ nữ người Mexico để ghi danh lên đại sảnh. Trước đó, một huyền thoại khác của Real là Didi cũng đã được lưu danh.

3 huyền thoại Real được ghi tên lên Đại sảnh danh vọng Pachuca - Bóng Đá

 Nhiều huyền thoại Real Madrid được điền tên lên đại lộ danh vọng bóng đá.

Antonio Carlos Santos, Oswaldo Sanchez, Pablo Larios, Dean Vicente Pereda, Jesus del Muro và Maribel Dominguez là những cầu thủ người Mexico từng được chọn.

Với tình hình dịch bệnh phức tạp hiện tại, ban tổ chức vẫn chưa xác định được thời gian tổ chức buổi lễ vinh danh. Đại diện ban tổ chức nói: "Chúng tôi chưa xác định được buổi lễ sẽ diễn ra vào thời điểm nào. Chúng ta sẽ phải đợi vài tháng, đến năm sau để có thể tổ chức một buổi lễ cảm xúc nhất."

Trước đó, những cái tên vĩ đại nhất của lịch sử bóng đá thế giới cũng đã góp mặt trên Pachuca Football Hall of Fame, có Alfredo di Stefano, Johan Cruyff, Diego Maradona và Franz Beckenbauer.

 Fabio Cannavaro ở Real Madrid:

 
Thanh Vũ | 17:22 11/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục