3 họng pháo giúp Arsenal thay thế Jesus

22:32 Chủ nhật 04/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnVới việc Gabriel Jesus nghỉ thi đấu dài hạn, Arsenal phải tính đến phương án thay thế vào chợ đông 2023.

 

Gabriel Jesus dính chấn thương nên không thể tham dự giai đoạn còn lại của World Cup 2022. Theo thông tin ban đầu, Jesus cần nghỉ thi đấu 3 tuần và sẵn sàng tái xuất vào tháng 1/2023. Dù vậy, tình hình của tiền đạo Brazil hiện được tiết lộ nghiêm trọng hơn. Anh phải nghỉ 3 tháng và cần trải qua ca phẫu thuật đầu gối. 

Điều này buộc Arsenal phải tìm trung phong khi đội bóng chỉ còn có thể tin tưởng vào mỗi Eddie Nketiah. Trên TTCN lúc này xuất hiện 3 mục tiêu dành cho Pháo thủ.

Marcus Thuram

Hợp đồng của Marcus Thuram tại Borussia Monchengladbach sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, đồng nghĩa với việc đội bóng nước Đức có thể buộc phải chấp nhận lời đề nghị từ các đối tác. Arsenal đã tiếp cận tiền đạo người Pháp một thời gian nhưng sẽ phải đối mặt với hàng loạt sự cạnh tranh.

3 họng pháo giúp Arsenal thay thế Jesus - Bóng Đá

 Arsenal có thể cân nhắc mua Thuram.

Gã khổng lồ Bundesliga Bayern Munich đã đề nghị Thuram một hợp đồng 5 năm béo bở cho mùa hè. Dù vậy, Thuram dường như không hứng thú việc gia nhập Allianz Arena, qua đó mở ra cơ hội cho Arsenal. Thuram có vẻ sẽ không tiếp tục gắn bó với Gladbach, tức Arsenal nhiều khả năng thuyết phục đại diện Bundesliga bán tiền đạo này vào tháng tới với giá rẻ.

Mehdi Taremi

Mehdi Taremi của Porto là một cái tên được liên hệ với việc chuyển đến sân Emirates vào mùa hè nhưng vụ chuyển nhượng bất thành nên anh vẫn ở lại Bồ Đào Nha.

Mùa này, cầu thủ người Iran đã sở hữu số bàn thắng ở Champions League ngang với Erling Haaland và Robert Lewandowski để giúp Porto đứng đầu vòng bảng. Sự quan tâm đã tăng lên kể từ khi tiền đạo này nổ súng 2 lần tại World Cup.

Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024 và ngôi sao này vẫn chưa cam kết tương lai với sân Estadio do Dragao. Taremi mang đến nhiều kinh nghiệm và sẽ là giải pháp ngắn hạn lý tưởng để mang về những bàn thắng cho Arsenal.

Noah Okafor

Một trong những tài năng triển vọng nhất châu Âu là Noah Okafor đã thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ hàng đầu sau màn trình diễn ở Red Bull Salzburg. Salzburg được tiết lộ đã đưa ra mức giá 30 triệu bảng cho tiền đạo trụ cột.

3 họng pháo giúp Arsenal thay thế Jesus - Bóng Đá

 Okafor là mục tiêu của Arsenal.

Đó là con số hợp lý dành cho một tiền đạo chỉ mới 22 tuổi và đã tham gia vào 54 bàn thắng sau 100 trận tại Salzburg. Arsenal đang có kế hoạch trẻ hóa nên Okafor là phương án hợp lý.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:02 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục