3 HLV hưởng mức lương cao nhất thế giới

20:07 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnTrang The Football Overs vừa có chia sẻ về 3 chiến lược gia nhận mức lương cao nhất trong thế giới bóng đá.

Được xem là người quan trọng nhất trong công cuộc xây dựng lối chơi và phát triển nhân sự tại đội bóng, HLV là vị trí chịu nhiều áp lực nhưng đồng thời cũng được xem là nhân tố không thể thiếu trong việc dẫn dắt đội bóng đến thành công. 

Mới đây, theo chia sẻ từ trang The Football Overs được Daily Star trích dẫn, đã có thống kê cụ thể về danh sách 3 HLV được trả lương cao nhất trong thế giới túc cầu. 

Theo đó, thuyền trưởng của Manchester City, Pep Guardiola là người đứng thứ 3 trong danh sách với mức lương 27 triệu euro (khoảng 22.7 triệu bảng) mỗi năm. Dưới tài cầm quyền của Pep, Man City đã có 3 lần đăng quang ở Premier League, đồng thời họ cũng trình diễn một lối chơi kiểm soát bóng mượt mà và tấn công đặc sắc. 

3 HLV hưởng mức lương cao nhất thế giới - Bóng Đá

Pep Guardiola chỉ đứng thứ 3 trong danh sách.  

Xếp thứ 2 trong danh sách là cựu thuyền trưởng Inter Milan, Antonio Conte. Lúc còn đương nhiệm ở Nerazzurri, ông nhận khoản thu nhập 30 triệu euro (khoảng 25.3 triệu bảng). Khi còn dẫn dắt Inter Milan, Conte đã giúp đội bóng đăng quang ngôi vô địch Serie A sau nhiều năm chờ đợi, đồng thời ông cũng được xem là người tiên phong trong việc phát triển sơ đồ chiến thuật với mô hình 3 trung vệ ở giai đoạn đầu thập niên vừa qua. 

Cuối cùng, đứng ở vị trí số 1 là Diego Simeone với mức lương 40.5 triệu euro (31.4 triệu bảng). Thuyền trưởng người Argentina được xem là nhân vật quan trọng bậc nhất ở Atletico Madrid, khi góp công lớn giúp đội bóng có 2 lần đăng quang ở La Liga, vượt qua sự cạnh tranh của 2 địch thủ đáng gờm, Barcelona và Real Madrid.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City: 

 
Phi Yến | 19:09 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục