3 Gã khổng lồ Serie A đại chiến vì “người thừa” của M.U

13:31 Chủ nhật 10/04/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao không được Man Utd trọng dụng hiện là mục tiêu theo đuổi của 3 ông lớn bóng đá Italia.

 

Gareth Southgate ca ngợi Lingard

Mùa giải năm ngoái, Jesse Lingard tỏa sáng trong màu áo West Ham bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Anh ghi 9 bàn cùng 4 kiến tạo, góp công lớn giúp The Hammers đoạt vé tham dự Europa League. Hồi sinh rực rỡ, Lingard tự tin sẽ cạnh tranh được suất đá chính tại Man Utd khi trở lại.

Tuy nhiên mọi chuyện diễn ra không như mơ với ngôi sao 29 tuổi. Lingard không được cả Ole Gunnar Solskjaer lẫn Ralf Rangnick trọng dụng. Tính từ đầu mùa, ngôi sao người Anh chỉ có vỏn vẹn 200 phút ra sân tại Premier League, trong đó 1 lần đá chính, 12 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Juventus & Milan join battle for Lingard (Mirror) - Bóng Đá

 Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ rời M.U.

Hợp đồng của Lingard sẽ đáo hạn sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại. Với tình hình hiện nay, không có lý do gì tiền vệ sinh năm 1992 sẽ ký kết giao kèo mới với đội chủ sân Old Trafford. Khi mà World Cup 2022 đã cận kề, rõ ràng Lingard cần tìm bến đỗ mới, giúp anh có cơ hội ra sân nhiều hơn để ghi điểm với HLV Gareth Southgate.

Goal dẫn nguồn từ Mirror cho biết, Juventus và AC Milan đã tham gia cuộc đua tranh giành chữ ký của Lingard. Bà đầm già muốn tăng cường lực lượng để phục vụ cho mục tiêu tìm lại ánh hào quang, họ xem “người thừa” của Man Utd là phương án bổ sung phù hợp. Tương tự là trường hợp của AC Milan, họ cũng cần nâng cấp sức mạnh để cạnh tranh tại Serie A và Champions League mùa tới. Trước đó truyền thông Italia đưa tin Jose Mourinho muốn tái hợp với Lingard tại Roma. Quyết định cuối cùng nằm ở tiền vệ người Anh.

Endo | 12:33 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục