3 động thái cho thấy Arsenal đã sẵn sàng có thêm một bom tấn

21:34 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnNHM Arsenal có thể mong chờ thêm một bản hợp đồng bom tấn sau những phát biểu mới đây của HLV Mikel Arteta.

Arsenal vừa trải qua một mùa bóng thất vọng khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 8 tại Premier League. Đây là lí do Pháo thủ buộc phải có những sự đổi mới về mặt nhân sự cũng như chiến thuật trong mùa Hè để hướng đến những kết quả tốt hơn trong thời gian tới. Và với 3 động thái mới đây, tin rằng đội chủ sân Emirates đang hướng đến một bản hợp đồng bom tấn khác sau chữ kí của Ben White. 

1. Lời khẳng định của Arteta

3 động thái cho thấy Arsenal đã sẵn sàng có thêm một bom tấn - Bóng Đá

 Arteta sẽ cố gắng đem về cho Arsenal một vài tân binh nữa. 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khẳng định việc mua bán của Arsenal vẫn chưa dừng lại. Ông cho biết: "Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và vẫn còn nhiều điều chưa được hoàn tất. Đây là kì chuyển nhượng khó khăn và chắc hẳn có nhiều điều sẽ xảy đến trong tuần cuối cùng."

Khi các phóng viên hỏi về những cầu thủ tiềm năng như Abraham hay Maddison, Mikel Arteta chia sẻ rằng: "Bạn đề cập đến vài cái tên nhưng nó cũng nói rằng chúng tôi sẽ phải làm rất nhiều việc. Chúng tôi đang nói về một kì chuyển nhượng khó khăn nhất trong vài năm gần đây, chắc chắn, chúng tôi đang thích ứng với nó. Bản thân tôi, các ông chủ, CLB đều có sở thích là làm cho đội bóng mạnh hơn". 

Có thể nhận ra quan điểm nhất quán của Arteta. Ông sẽ cố gắng mua nhiều tân binh nhất có thể trong khả năng tài chính của đội bóng. Tuy nhiên, có bao nhiêu bản hợp đồng thành công thì phải còn chờ nhiều yếu tố khách quan khác. 

2. Chất xúc tác mang tên Joe Willock

3 động thái cho thấy Arsenal đã sẵn sàng có thêm một bom tấn - Bóng Đá

 Willock chuẩn bị là người của Newcastle. 

Hôm nay, nhà báo uy tín David Ornstein đã tiết lộ rằng Arsenal đã bán thành công Joe Willock sang Newcastle. Mức giá đã được Newcastle và Arsenal thống nhất từ vài hôm trước, tuy nhiên, đến hôm nay, giữa Willock và Chích chòe mới đạt được thỏa thuận cá nhân.

Dự kiến, tiền vệ 21 tuổi này sẽ bay đến Newcastle để kiểm tra y tế vào ngày mai. Thương vụ này sẽ giúp Arsenal có thêm hơn 20 triệu bảng tiền mặt. Do đó, Pháo thủ sẽ thong thả hơn khi đàm phán với những cầu thủ khác. 

3. Chuông cảnh báo từ các trận giao hữu 

Có thể thấy được phong độ của Arsenal qua các trận giao hữu là không thật sự cao. Những điểm yếu từ mùa bóng trước của họ vẫn chưa được khắc phục. Đặc biệt, hàng công của Pháo thủ vẫn khá là thất thường. Trước hai thuốc thử mạnh nhất mang tên Chelsea và Tottenham, các học trò của Arteta chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng và đó cũng chỉ xuất phát từ một tình huống cố định. 

Do đó, 75 triệu bảng cho đến lúc này bỏ vào TTCN của Arsenal là không đủ nếu họ muốn cạnh tranh một vị trí trong top 4. 

Ben White và buổi tập đầu tiên tại Arsenal:

 
Ngọa Long | 20:36 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục