3 đồng đội đá hỏng penalty, Kane chỉ ra sai lầm của Anh

07:48 Thứ hai 12/07/2021 | 4

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Tam sư chia sẻ qua truyền thông về diễn biến chung kết và loạt penalty không như ý.

Có điểm tựa thánh địa Wembley, Anh sớm vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 2. Đáng tiếc Tam sư đã không thể duy trì thành quả cho đến hết trận. Sang hiệp 2, Leonardo Bonucci san bằng cách biệt cho Ý và chung cuộc, Azzurri hạ gục đội chủ nhà bằng phần thắng trong loạt penalty.

Qua ESPN, đội trưởng Harry Kane chỉ ra sai lầm của Anh: "Chúng tôi đánh mất khởi đầu hoàn hảo, có thể là lùi đội hình hơi quá sâu... Ý đã có rất nhiều bóng cũng như quyền kiểm soát. Công bằng thì thế trận có vẻ cân bằng, họ không tạo ra quá nhiều cơ hội nhưng rồi rõ ràng đã có được sự đột phá."

Kane was devastated to have come so close - Bóng Đá

Chân sút chủ lực Tottenham Hotspur khép lại ngày hội bóng đá châu Âu với 4 pha lập công nhưng chừng đó vẫn chưa đủ giúp đội tuyển quê hương lên ngôi.

Trên chấm 11 mét, Kane đã thực hiện thành công lượt sút của mình. Đáng tiếc 3 đồng đội Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka lại không thể đưa bóng vào mành lưới. Anh thua 2-3 ở loạt đấu súng và ngậm ngùi chứng kiến giấc mơ vô địch EURO tan vỡ.

Kane bày tỏ: "Bạn phải ngẩng cao đầu. Đây là 1 giải đấu tuyệt hảo và những điều vừa rồi có thể xảy ra. Ở loạt sút penalty, bạn chọn cách chạy chỗ và đưa bóng đến nơi muốn đến, nhưng bất kỳ ai cũng có thể sút hỏng. Chúng tôi chiến thắng và thất bại cùng nhau." 

Anh chuẩn bị gặp Ý:

 
Phụng Sồ | 06:50 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục