3 đối tác hoàn hảo cho Harry Maguire tại M.U

16:52 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao phòng ngự có mức phí chuyển nhượng dễ thở nhưng cũng đầy tiềm năng cho Quỷ đỏ thành Manchester lựa chọn.

Manchester United vẫn đang cần bổ sung nhân sự ở rất nhiều vị trí, trong đó hàng phòng ngự là ưu tiên hàng đầu đối với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong bối cảnh muốn cạnh tranh danh hiệu, đội chủ sân Old Trafford không thể nào cứ để "tử huyệt" lộ ra trước khung thành David De Gea. Tuy nhiên, mức phí để chiêu mộ những trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay là rất cao. Liệu có gương mặt tiềm năng và đáng mong đợi nào nhưng lại "rẻ" để BLĐ Quỷ đỏ lựa chọn hay không?

1. Ben White

Nếu cần một trung vệ thuần Anh, người có kinh nghiệm thi đấu ở xứ sở sương mù thì Ben White là gương mặt mà BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester không thể bỏ qua. Bản thân sao trẻ sinh năm 1997 cũng từng đóng góp quan trọng vào thành tích thăng hạng Premier League 2020/21 của thầy trò Marcelo Bielsa thuở còn thi đấu dưới bản hợp đồng cho mượn từ Brighton.

3 đối tác hoàn hảo

Ben White là cái tên đầu tiên Man Utd có thể nghĩ đến.

Hiện tại, sau khi trở về Brighton, Ben White là gương mặt được xem như trụ cột của "Chim Hải Âu". Việc Brighton đang gặp khó khăn và đứng gần nhóm "cầm đèn đỏ" là cơ hội để BLĐ Man Utd có thể chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997 ngay mùa hè 2021. Mức phí chuyển nhượng Ben White vào khoảng 22 triệu euro (Transfermarkt).

2. Pau Torres

Những ngày vừa qua, truyền thông nước Anh phát sốt với thông tin Man Utd muốn chiêu mộ Pau Torres. Trung vệ đội trưởng của Villarreal là gương mặt được thượng tầng Nhà hát của những giấc mơ hướng đến, sau khi quan sát kỹ những gì mà Pau Torres thể hiện được tại đội bóng đang xếp thứ 7 La Liga 2020/21.

3 đối tác hoàn hảo

Pau Torres là cái tên BLĐ Quỷ đỏ dành sự quan tâm lớn.

Bản thân Pau Torres cũng có tố chất thủ lĩnh của một cầu thủ sớm gánh vác trọng trách ở 1 CLB nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Đây hẳn là điều mang lại rất nhiều niềm tin cho BLĐ Man Utd trong thương vụ này. Sở hữu thể hình cao 1m92 là một lợi thế khác giúp Pau hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Mức phí giải phóng hợp đồng của Pau Torres vào khoảng 43 triệu bảng (khoảng 49,7 triệu euro).

3. Nikola Milenkovic

Bên cạnh Ben White hay Pau Torres, Nikola Milenkovic cũng là cái tên đang thu hút sự quan tâm của giới truyền thông xứ sở sương mù. Được ví von như "Vidic 2.0", khả năng cầu thủ người Serbia này gia nhập sân Old Trafford là hoàn toàn có cơ sở.

3 đối tác hoàn hảo

Milenkovic đứng trước khả năng gia nhập Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, Nikola Milenkovic đang là một trong những nhân tố sáng giá của La Viola khi ra sân 24 trận, ghi 2 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1997 sở hữu chiều cao đến 1m95, hoàn toàn có khả năng kết hợp cùng Maguire tạo nên bức tường thành vững chắc cho Man Utd.

Solskjaer phát biểu về trọng tài: 

 
Minh Trí | 16:22 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục