3 đội đã giúp Man Utd nhìn ra cách đánh bại Arsenal

23:15 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ cần giành một kết quả thuận lợi trong màn tiếp đón Pháo thủ sắp tới.

Manchester United sẽ có cuộc chạm trán quan trọng với Arsenal vào rạng sáng mai. Và khi đội hình ra sân chưa được công bố, NHM sẽ vô cùng tò mò về sự góp mặt của Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã vắng mặt trong cuộc đụng độ giữa Quỷ đỏ với Chelsea hồi tuần trước, nhường chỗ cho bộ đôi Jadon Sancho cùng với Marcus Rashford. Sự thay đổi này phần nào phát huy tác dụng khi lối chơi phòng ngự phản công trở nên hiệu quả, giúp họ giành 1 điểm ngay trên sân của đội đầu bảng. Tuy nhiên trước Arsenal, Quỷ đỏ được kỳ vọng sẽ ưu tiên nhiều hơn cho mặt trận tấn công để khiến thầy trò Mikel Arteta trắng tay rời Old Trafford.

Man United - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ ra sân ở trận đấu sắp tới.

Trên thực tế, việc Man Utd có thể giành lấy chiến thắng đầu tiên trên sân nhà kể từ tháng 9 trước Pháo thủ là nhiệm vụ vô cùng khó khăn, đặc biệt khi đại diện Bắc London đang cho thấy phong độ ấn tượng và ngày càng tỏ ra chắc chắn nơi mặt trận phòng ngự (giữ sạch lưới 3 trận trong 4 trận ra quân gần nhất).

Mặc dù vậy, không phải không có cách để khiến Arsenal sụp đổ. Họ đã từng gục ngã trước Liverpool cách đây hai tuần, hay xa hơn là những thất bại trước Man City và Chelsea. 

Nhìn chung, ba thất bại kể trên của Arsenal xuất phát từ việc đối thủ triển khai bóng thoáng ra hai biên, tận dụng những quả tạt sớm và dồn những ngôi sao giàu khả năng không chiến vào vòng cấm.

3 đội đã chỉ cho Man Utd cách đánh bại Arsenal - Bóng Đá

 Liverpool hủy diệt Arsenal 4 bàn không gỡ.

Liverpool đã khiến Pháo thủ vỡ trận bởi tốc độ cùng khả năng quấy phá đến từ bộ đôi Sadio Mane và Mo Salah, Man City cũng dễ dàng bỏ túi 3 điểm trước Pháo thủ nhờ vào cặp cánh Gabriel Jesus và Jack Grealish. Trong khi hai bàn thắng Chelsea tạo ra tại Emirates đều xuất phát bởi nỗ lực tấn công của Reece James nơi cánh phải.

Hiện tại, Man Utd không sở hữu hậu vệ cánh đẳng cấp để tạo nên sự khác biệt, nhưng họ vẫn có thể đặt hy vọng vào Sancho và Rashford. Nếu bộ đôi này tiếp tục duy trì phong độ như ở những trận đấu vừa qua, và tung ra được những đường tạt bóng sớm chuẩn chỉ, Ronaldo với khả năng không chiến đẳng cấp hoàn toàn đủ sức tạo nên điều khác biệt.

Mặt khác, nhờ thể hình cùng khả năng làm tường tốt, siêu sao 36 tuổi cũng có thể mở ra khoảng không cho hai cơn lốc đường biên Quỷ đỏ băng xuống, tìm cách đối diện Aaron Ramsdale.

(Lược dịch từ MEN)

Carrick nhận xét về Rangnick

 
Trường Sơn | 22:17 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục