3 điều tích cực mà Lampard mang tới Chelsea

21:00 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnCổ động viên The Blues đang kỳ vọng Frank Lampard sẽ đưa Chelsea trở lại thời kỳ đỉnh cao. Cùng xem qua 3 điểm tích cực mà Super Frankie có thể đem đến đội bóng cũ.

1. Trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ

Chính nhà cầm quân người Anh cũng xác nhận rằng anh sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ từ lò đào tạo trẻ của Chelsea nếu như họ cho thấy được sự quyết tâm và thể hiện những phẩm chất tốt. Với việc không thể mua sắm những tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay do án phạt phải nhận từ FIFA, The Blues nhiều khả năng sẽ đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ.

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge hiện đang có trong tay rất nhiều những cái tên trẻ chất lượng như Callum Hudson-Odoi, Ruben Loftus-Cheek, Tammy Abraham, Reece James, Mason Mount hay Fikayo Tomori. Ngoài ra, Mason Mount và Fikayo Tomori chính là học trò của HLV Frank Lampard tại CLB Derby County mùa giải trước. Dưới sự dẫn dắt của cựu tiền vệ The Blues, hàng loạt cái tên trẻ của đội bóng chủ sân Pride Park đã chơi cực kỳ thăng hoa. Vì vậy, người hâm mộ đội bóng phía tây London hoàn toàn có quyền hy vọng Lampard sẽ làm được điều tương tự tại Chelsea. Những cầu thủ trẻ như Mason Mount hay Fikayo Tomori sẽ có nhiều cơ hội hơn dưới thời HLV Frank Lampard.

Opinion: Three Positives That Frank Lampard’s Return, Brings To Chelsea - Bóng Đá

Những cầu thủ trẻ như Mason Mount hay Fikayo Tomori sẽ có nhiều cơ hội hơn dưới thời HLV Frank Lampard. 

2. Tạo ra cú hích sau thương vụ Eden Hazard

Với phần lớn người hâm mộ The Blues, Hazard chính là ngôi sao số 1 của đội bóng trong nhiều năm qua. Dù Chelsea có chơi thăng hoa hay bết bát thì ngôi sao người Bỉ vẫn luôn là niềm hy vọng lớn nhất. Mùa giải 2018/19, cựu cầu thủ Lille chính là cái tên chơi nổi bật nhất, góp phần đưa Chelsea cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League và lên ngôi vô địch UEFA Europa League.

Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi đã khiến nhiều cổ động viên của đội bóng phía tây London cảm thấy hụt hẫng khi anh đã quyết định chia tay Chelsea để chuyển tới đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Sau thương vụ này, chắc chắn những người yêu mến The Blues sẽ cảm thấy tiếc nuối và phần nào mất niềm tin vào đội bóng khi không thể giữ chân được ngôi sao sáng nhất của CLB.

Dù vậy, việc Frank Lampard chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại đội bóng cũ đã tạo ra cú hích về mặt tinh thần cho người hâm mộ Chelsea. Họ có thể tin tưởng cựu tiền vệ và cũng là huyền thoại sống của CLB sẽ đưa đội bóng cũ trở lại mạnh mẽ mà không cần đến siêu sao Eden Hazard.

Opinion: Three Positives That Frank Lampard’s Return, Brings To Chelsea - Bóng Đá

Siêu sao người Bỉ đã chính thức chuyển tới Real Madrid. 

3. Sử dụng N'Golo Kante một cách hiệu quả nhất

Mùa giải vừa qua, với sự xuất hiện của cái tên Jorginho, N'Golo Kante đã được HLV Maurizio Sarri xếp chơi nhô cao hơn trong hàng tiền vệ của những nhà đương kim vô địch Europa League. Chính điều này đã khiến Kante không có phong độ cao nhất trong mùa giải 2018/19. 

N'Golo Kante được biết đến như một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới nhiều năm qua. Việc bắt anh phải chơi nhiều lúc như một hộ công đã khiến tiền vệ người Pháp không phát huy được tối đa khả năng của mình. Tuy nhiên, với sự có mặt của Frank Lampard, người từng gặt hái nhiều thành công khi còn là một tiền vệ, Kante hoàn có quyền hy vọng anh sẽ được chơi ở vị trí giúp phát huy hết phẩm chất của mình.

Opinion: Three Positives That Frank Lampard’s Return, Brings To Chelsea - Bóng Đá

Vị trí của tiền vệ người Pháp là vấn đề mà Lampard cần giải quyết. 

Quốc Anh | 20:30 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục