3 điều rút ra sau vòng 24 Premier League: MU chưa hoàn hảo, lượt trận kỳ lạ

10:39 Thứ năm 31/01/2019 | 5

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 điều rút ra sau vòng 24 Premier League.

1. Manchester United chưa hoàn hảo

Sau chuỗi 8 trận thắng liên tiếp, Manchester United đã dừng lại với kết quả hòa trước Burnley. Được dự đoán sẽ có vòng đấu dễ dàng khi tiếp đội bóng nhược tiểu trên sân nhà, song, đoàn quân áo đỏ vô cùng chật vật, cũng như cần may mắn để giữ lại 1 điểm.

3 điều rút ra sau vòng 24 Premier League:  - Bóng Đá

MU vẫn chưa hoàn hảo.

Hiển nhiên, một trận hòa không nói lên việc MU dở tệ. Đội nhà vẫn tỏ ra vượt trội hơn đối thủ trên mọi phương diện, thi đấu quyết tâm và bài bản. Nhưng rõ ràng, sau tất cả, thầy trò Solskjaer hiện tại vẫn chưa là phiên bản hoàn hảo nhất. Trước một CLB chơi rắn, lăn xả, áp sát, "Quỷ đỏ" vẫn tỏ ra bế tắc, bối rối và mắc sai lầm không đáng có.

Sự trở lại của MU không còn gì để nghi ngờ, họ đã kiểm chứng phong độ ổn định trước các đối thủ máu mặt ở mọi đấu trường. Song, ở chặng đường tương lai, đội nhà vẫn còn thử thách khó nhằn mang tên Man City, Liverpool, chưa kể PSG ở Champions League. Nếu muốn tiếp tục mơ về top 4 hay ít nhất sở hữu 1 danh hiệu, đoàn quân áo đỏ vẫn cần tiếp tục cải thiện, nỗ lực trong thời gian tới.

2. Top 4 tiếp tục thay đổi

Sau thời gian dài cố định 4 vị trí với Liverpool, Man City, Tottenham và Chelsea, cục diện cuộc đua Premier đã có sự thay đổi. Không ít lần nhận lời dè bỉu, chê trách, song Pháo thủ bất ngờ giành 3 điểm trọn vẹn ở vòng 24, chính thức trở lại top 4.

Chelsea thi đấu tệ và rớt xuống thứ 5. Trong khi đó, Tottenham là đội bóng hưởng lợi nhất sau vòng 24 Ngoại hạng Anh. "Gà trống" vẫn giữ vững vị trí thứ 3, song CLB đã kéo dãn khoảng cách với đội theo sau lên 7 điểm, đồng thời rút ngắn điểm số với Man City xuống còn 2 điểm và Liver là 7 điểm. Điều này hứa hẹn sự cạnh tranh khốc liệt ở những lượt trận tới.

3. Vòng đấu kỳ lạ

Vòng đấu 24 không có bất kỳ cuộc chạm trán nào giữa các đại gia Big Six. Hàng loạt ông lớn chỉ phải đối đấu với các đối thủ dưới tầm, thậm chí là lẹt đẹt ở nhóm cầm đèn đỏ. Thế nhưng, một lần nữa Premier League chứng tỏ đây là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

3 điều rút ra sau vòng 24 Premier League:  - Bóng Đá

Liverpool bị cầm hòa trên sân nhà.

Không ít bất ngờ đã xảy ra ở lượt trận này. Đầu tiên, 'nhà vua' Man City thất thủ khi chạm trán Newcastle với tỷ số 1-2. Cũng trong cùng ngày, người hàng xóm Manchester United chật vật 90 mới giữ lại 1 điểm ở Old Trafford. Arsenal cũng vấp vả không ít để giành chiến thắng trước Cardiff City.

Rạng sáng 31/1, cổ động viên tiếp tục chứng kiến nhiều chấn động khác. Liverpool nắm trong tay cơ hội bỏ xa Man City trên đường đua vô địch, lại để Leicester cầm hòa ngay tại thánh địa Anfield. Chelsea còn thê thảm hơn khi ngã ngựa với tỷ số không tưởng 0-4 trước Bournemouth. Tottenham phải đến phút 87 cũng mới có thể giành được chiến thắng hú hồn. Đây quả thật là một vòng đấu hết sức kỳ lạ vì các ông lớn đều thi đấu chật vật và có phần yếu thế.

Bạch Băng | 10:39 31/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục