3 điều Ronaldo có thể đóng góp nếu gia nhập Chelsea

09:16 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnTác giả David Nlemadim của trang Sportskeeda liệt kê 3 điều Cristiano Ronaldo có thể đóng góp nếu gia nhập Chelsea.

 

Theo The Athletic, chủ sở hữu mới Todd Boehly đã gặp siêu cò Jorge Mendes - người đại diện của Ronaldo ở Bồ Đào Nha vào tuần trước để thảo luận về một số vấn đề. Tương lai của Cristiano Ronaldo là một trong những chủ đề được bàn luận. Việc Chelsea có động thái chiêu mộ cầu thủ có được đề cập hay không vẫn còn phải xem xét.

Tuy nhiên thông tin này cũng mang đến cho NHM một giả thuyết có thể xảy ra và tác giả David Nlemadim của trang Sportskeeda liệt kê 3 điều Cristiano Ronaldo có thể đóng góp cho The Blues.

1. Những bàn thắng

3 điều Ronaldo có thể cống hiến nếu gia nhập Chelsea - Bóng Đá

Ronaldo vẫn cho thấy hiệu suất ghi bàn đáng ngưỡng mộ.

Romelu Lukaku sau một mùa giải nhạt nhòa đang hướng sự chú ý về Inter Milan - nơi anh có thể được trở lại theo dạng cho mượn từ Chelsea. Và đây cũng là điều kiện để cho Cristiano Ronaldo có thể trở thành một cây săn bàn đáng tin cậy trên hàng công The Blues.

CR7 dù đã bước sang tuổi 37 nhưng bản năng sát thủ của anh chưa bao giờ nhạt phai. Anh ghi tổng cộng 24 bàn sau 39 lần ra sân ở mùa 2021/22 vừa qua. Đến với Stamford Bridge siêu sao người Bồ Đào Nha có thể giúp cho HLV Thomas Tuchel tạm an tâm với các phương án tấn công.

2. Kinh nghiệm và tố chất thủ lĩnh

Ronaldo là nhân tố đã có nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến ở Ngoại hạng Anh cũng như Champions League. Anh gắn bó 7 mùa giải trong màu áo Man Utd và đạt được nhiều danh hiệu. Còn ở đấu trường châu lục, những thăng trầm cùng Real Madrid chính là hành trang quý báu mà CR7 có được.

Ngoài ra, tố chất thủ lĩnh cũng sẽ là một điều đáng quan tâm ở cựu sao Juventus có thể giúp cho Chelsea có thêm chỗ dựa trong những giai đoạn hay thời khắc khó khăn nhất định.

3. Lợi nhuận

3 điều Ronaldo có thể cống hiến nếu gia nhập Chelsea - Bóng Đá

 Áo đấu của CR7 được săn đón.

Ronaldo giờ đây là một thương hiệu toàn cầu và Chelsea hoàn toàn có thể mang về những khoản lợi nhuận khi khai thác hình ảnh của siêu sao này. Đó có thể là những khoản thu tiền bán áo đấu, quà lưu niệm,...  Điều này có thể thu về số tiền khổng lồ cho câu lạc bộ Tây London.

Theo các báo cáo được thấy trên inputmag, doanh thu bán áo đấu của CR7 đã thu về tới 219 triệu đô la kể từ khi anh chuyển đến Manchester United vào năm 2021. Một con số rất hấp dẫn với bất kỳ CLB nào.

Vẫn còn quá sớm để nói về khả năng Ronaldo đến Chelsea. Nhưng dựa vào những phân tích kể trên của tác giả David Nlemadim có thể thấy CR7 sẽ mang đến nhiều điều tích cực cho The Blues.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 08:46 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục