3 điều mong đợi CLB Viettel trong cuộc tái đấu với BG Pathum

08:30 Thứ hai 05/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 3 điều đáng mong đợi CLB Viettel trong cuộc tái đấu với Pathum United tại AFC Champions League.

1. Đa dạng trong tấn công

Ở trận thua 0-2 vào ngày 02/07, Viettel đã chơi rất cố gắng trước BG Pathum. Các học trò HLV Jurgen Gede có tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội với 62% trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, Cơn lốc đỏ tỏ ra bế tắc và thiếu hiệu quả trong các tình huống tổ chức tấn công.

Vì vậy trong lần tái đấu sắp tới, Viettel cần tìm ra nhiều phương án để tiếp cận khung thành của thủ môn Chatchai Budprom. Ngoài những pha phối hợp tấn công trung lộ như ở trận trước, đội bóng áo lính nên tổ chức những tình huống đánh biên với sự cơ động của Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Hoàng Đức rồi đưa bóng vào cho Caique ở phía trong. HLV Jurgen Gede sẽ tiếp tục tận dụng sự sáng tạo của Jahongir Abdumuminov trong các bài phối hợp. Đặc biệt, Viettel có thể thực hiện nhiều hơn những quả sút xa từ ngoài vòng cấm.

3 điều mong đợi CLB Viettel trong cuộc tái đấu với BG Pathum - Bóng Đá

 CLB Viettel cần đa dạng trong việc tổ chức tấn công trong cuộc tái đấu với BG Pathum.

Trong một trận đấu bắt buộc phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp, Viettel sẽ phải tấn công để tìm bàn thắng. Bởi vậy, cặp hậu vệ biên của họ cũng nên dâng cao tạo ra nhiều tình huống phối hợp để gây đột biến. Khả năng chuyền bóng dài có điểm rơi chính xác của hậu vệ Quế Ngọc Hải cũng cần được phát huy ở trận này.

2. Phòng ngự tỉnh táo

Tấn công là chủ đạo, nhưng Viettel cần thật tỉnh táo trong phòng ngự. Pathum đã cho thấy sự hiệu quả trong các bài phối hợp ở trận lượt đi. Mỗi lần đội chủ nhà đưa bóng lên phía trên là dường như cơ hội được tạo ra.

Quế Ngọc Hải và các đồng đội phải khóa chặt cầu thủ nguy hiểm nhất là Diogo bên phía Pathum United. Cầu thủ người Brazil là điểm đến của những pha phối hợp bên phía đội chủ nhà. Sự vắng mặt của Thitipan Puangchan vì thẻ phạt giúp cho Viettel an tâm phần nào, nhưng Cơn lốc đó sẽ phải chú ý đến một tiền vệ lợi hại khác là Sarach Yooyen.

3 điều mong đợi CLB Viettel trong cuộc tái đấu với BG Pathum - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải và các đồng đội phải thật tỉnh táo trong phòng ngự ở trận đấu sắp tới.

Các học trò HLV Jurgen Gede cần phải hạn chế tối đa những tình huống phạm lỗi phía trước vòng cấm như trận đấu vào ngày 02/07. Hậu vệ bên phía Viettel nên tránh những pha vào bóng quyết liệt không đáng có dẫn đến thẻ phạt. Hàng phòng ngự không được phạm phải sai lầm cá nhân đáng tiếc.

3. Chờ sự góp mặt của Pedro Paulo

Trong trận lượt đi, ngoại binh Caique trên hàng công đã không thể xuyên phá được tuyến phòng ngự vững chắc bên phía BG Pathum. Với sự chỉ huy và thi đấu quá xuất sắc của Victor Cardozo bên phía đội chủ nhà, mọi đợt tấn công bên phía Viettel đều bị bẻ gãy dễ dàng. Trong trận đấu tới, BHL Viettel cần phải tăng cường thêm hỏa lực trên hàng công mà Pedro Paulo sẽ là một giải pháp.

3 điều mong đợi CLB Viettel trong cuộc tái đấu với BG Pathum - Bóng Đá

 Pedro Paulo có thể là giải pháp cần được Viettel tính đến trong trận đấu sắp tới.

Cựu tiền đạo CLB Sài Gòn đã chứng tỏ đẳng cấp của mình ở V-League mùa giải trước. Trong 3 trận đấu vừa qua anh chỉ vào sân từ ghế dự bị do vấn đề thể lực. Ở cuộc đối đầu quan trọng sắp tới, số 10 cần được thi đấu ngay từ đầu để chia lửa cùng Caique đồng thời tạo ra những bài tấn công mới cho Cơn lốc đỏ. Ba điểm là mục tiêu duy nhất mà các học trò HLV Jurgen Gede hướng tới để nuôi hy vọng đi tiếp, cũng là để trả món nợ đã vay trước Pathum United ở trận đấu ngày 02/07 vừa qua.

Thông tin lực lượng:

Viettel: Bùi Tiến Dũng vắng mặt vì lý do thể lực, Trong Đại bị treo giò, Bruno Matos trở lại.

BG Pathum: Thitipan Puangchan nghỉ thi đấu vì thẻ phạt.

Hữu Danh | 08:00 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục