3 điều đọng lại từ trận hòa của Nam Định trước Hà Nội

07:50 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnTrận đấu bù vòng 3 V-League 2022 giữa Nam Định và Hà Nội đã diễn ra hấp dẫn và kết thúc với kết quả bất phân thắng bại.

Sau thời gian dài tạm nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung, V-League 2022 chính thức trở lại với trận đấu bù ở vòng 3 giữa Nam Định và Hà Nội. Dù đã vươn lên dẫn trước nhưng đoàn quân HLV Chun Jae-ho đã không thể bảo toàn được lợi thế đành phải chấp nhận chia điểm. Sau đây là 3 điều đọng lại ở màn đọ sức vừa qua trên sân Thiên Trường.

1. Hà Nội vẫn rất mạnh

Dù không có lực lượng tốt nhất vì nhiều cầu thủ gặp chấn thương nhưng thầy trò HLV Chun Jae-ho vẫn chứng tỏ bản lĩnh của một ứng viên vô địch. Họ chơi chủ động khi cầm bóng với thời lượng 64%. Ngoài bàn thắng của Vladimir Siladji ở phút 68, đại diện thủ đô còn sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn. Điển hình là pha đối mặt thủ môn của Vũ Minh Tuấn trong hiệp 1 và tình huống đưa bóng chạm cột dọc ở cuối trận từ Trần Văn Kiên.

3 điều đọng lại từ trận hòa của Nam Định trước Hà Nội - Bóng Đá

Hà Nội có nhiều cá nhân chất lượng. Ảnh: Ngọc Lê.

Hà Nội cho thấy được chiều sâu về mặt đội hình với nhiều nhân tố chất lượng. Họ đảm bảo sự kết nối, liền lạc trong lối chơi và những cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc. Rõ ràng, với màn thể hiện vừa qua, Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội sẽ khó bị đánh bại trong chặn đường sắp tới.

2. Nam Định khó chịu trên sân nhà

Đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ chứng minh họ là đối thủ khó chịu trước Hà Nội, đặc biệt là khi thi đấu trên sân nhà. Dù bị dẫn trước nhưng Nam Định vẫn bình tĩnh chống trả và được đền đáp bằng bàn gỡ của Marcio De Olivera ở phút 79. Đó là pha ra chân nhanh bên ngoài vòng cấm đến từ cầu thủ sinh năm 1995 khiến thủ môn Nguyễn Văn Công phải vào lưới nhặt bóng.

Một lần nữa Nam Định không thua trước Hà Nội tại Thiên Trường, trước đó là chiến thắng 3-0 tại V-League 2021. Với sự cải thiện về mặt tài chính ở mùa giải này cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, thầy trò ông Nguyễn Văn Sỹ hứa hẹn sẽ đạt thành tích tốt trong các vòng đấu kế tiếp.

3.  V-League trở lại hứng khởi

Đúng như sự kỳ vọng, màn đọ sức giữa Nam Định và Hà Nội đã diễn ra hấp dẫn tạo đà hứng khởi cho V-League trở lại. Hai đội đã tạo ra một cuộc so tài với chất lượng chuyên môn tốt, nhiều cơ hội và 2 bàn thắng. Trên khán đài, sự cổ vũ của đông đảo CĐV báo hiệu những nét tích cực tại giải VĐQG.

3 điều đọng lại từ trận hòa của Nam Định trước Hà Nội - Bóng Đá

V-League chính thức quay trở lại sau thời gian tạm nghỉ. Ảnh: Ngọc Lê.

Các trận đấu của vòng 5 được diễn ra từ ngày 02/07 tới. NHM sẽ chờ đợi vào những trận đấu gây cấn, quyết liệt và giàu tính cạnh tranh. Thành công của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 và VCK U23 châu Á có thể là chất xúc tác thu hút khán giả đến sân nhiều hơn trong thời gian tới.

Hữu Danh - Theo saigonthethao.vn | 06:27 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục