3 điều đáng mong đợi nhất của Man Utd trong 1 tuần tới

20:59 Thứ hai 09/08/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester sẽ có trận mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21 gặp Leeds United vào ngày 14/8 tới.

1. Raphael Varane ra mắt

Manchester United đã thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane nhưng cho đến hiện tại, vì những vấn đề về visa và quá trình cách ly sau khi nhập cảnh từ nước ngoài, trung vệ người Pháp chưa thể chính thức ra mắt trước giới truyền thông xứ sở sương mù cũng như đông đảo người hâm mộ Quỷ đỏ.

3 điều đáng mong đợi nhất của Man Utd trong 1 tuần tới - Bóng Đá

Varane vẫn chưa chính thức ra mắt Quỷ đỏ.

Hiện tại, Varane hứa hẹn sẽ chụp hình cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer, mặc áo đấu cũng như có buổi phỏng vấn độc quyền với MUTV vào ngày thứ 4 (11/8, giờ Việt Nam). Dự kiến Varane cũng sẽ có buổi tập cùng toàn đội vào ngày thứ 5 và thứ 6. Trong khi đó, ở trận mở màn Premier League mùa này vào thứ 7, cựu sao Real Madrid khả năng sẽ ngồi dự bị.

2. Jadon Sancho đá trận mở màn

Jadon Sancho đã chụp hình ra mắt và trả lời phỏng vấn độc quyền MUTV. Theo truyền thông Anh quốc, từ ngày thứ 2 (9/8, giờ Việt Nam) chân sút người Anh cũng sẽ có buổi tập cùng toàn đội và 5 ngày chuẩn bị trước trận gặp Leeds United thứ 7 tới. 

3 điều đáng mong đợi nhất của Man Utd trong 1 tuần tới - Bóng Đá

CĐV Man Utd mong chờ Sancho đá trận mở màn.

Với các CĐV yêu mến Quỷ đỏ, không thể mong chờ hơn viễn cảnh nhìn Sancho mặc chiếc áo đấu Man Utd và chạy những bước đầu tiên trên thảm cỏ Old Trafford. Hiện tại, Sancho đã có quá trình tập luyện và chuẩn bị cho mùa giải mới. Rất có thể ngôi sao sinh năm 2000 sẽ được HLV Solskjaer tung ra sân ngay từ đầu ở trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải mới.

3. Tương lai Paul Pogba

Thời gian qua, tương lai của Paul Pogba thu hút sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông Anh quốc và Châu Âu. Cụ thể, tiền vệ người Pháp không đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ và nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2022.

3 điều đáng mong đợi nhất của Man Utd trong 1 tuần tới - Bóng Đá

Pogba sẽ chốt tương lai như thế nào với Man Utd?

Song song với thông tin này, Paris Saint-Germain là đội bóng theo sát tương lai của Pogba. Gã khổng lồ nước Pháp tỏ rõ tham vọng chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993 về Paris hè 2021. Dẫu vậy, khi mà bước ngoặt mang tên Lionel Messi xuất hiện, PSG đang chuẩn bị chu đáo và dồn tổng lực để chào đón siêu sao người Argentina đến Parc des Princes.

Trong bối cảnh đón Messi hè này, PSG cũng đành phải tạm gác thương vụ chiêu mộ Pogba ở đây. Điều mà các CĐV yêu mến Quỷ đỏ quan tâm là liệu trong vòng 1 tuần tới, khi Messi đã đến Paris và Pogba hiểu tương lai của mình, tiền vệ người Pháp có ký vào bản hợp đồng mới với BLĐ đội chủ sân Old Trafford hay không.

Solskjaer phát biểu về Varane và Sancho: 

 
Minh Trí | 20:29 09/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục