3 điều đáng chờ đợi ở Man Utd trong trận tái đấu Real Sociedad

08:16 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua những điều đáng chờ đợi ở Manchester United trong trận tái đấu với Real Sociedad.

1. "Lần đầu" cho Shoretire và Diallo?

Manchester United đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Real Sociedad ở trận lượt đi. Thế nên, ở trận lượt về, HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn có quyền trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ ít có cơ hội thi đấu cùng đội 1 ra sân, cụ thể ở đây là trường hợp của Shola Shoretire và Amad Diallo.

3 điều đáng chờ đợi ở Man Utd trong trận tái đấu Real Sociedad - Bóng Đá

Diallo và Shoretire sẽ có lần đá chính đầu tiên cùng đội 1 Man Utd?

Cả 2 cầu thủ đều vẫn chưa có lần đá chính nào cùng đội 1 Man Utd và trận đấu vào rạng sáng mai (26/02, giờ Việt Nam) là cơ hội rất quý báu. Nhiều khả năng Solsa sẽ cho những trụ cột như Marcus Rashford hay Anthony Martial nghỉ ngơi và để cho các cầu thủ tuổi teen vẫy vùng tại Europa League.

2. Cặp trung vệ Eric Bailly - Axel Tuanzebe?

Victor Lindelof và Harry Maguire dù không đạt phong độ cao nhất nhưng vẫn đang là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Solskjaer ở hàng thủ Man Utd. Tuy nhiên, ở trận đấu tới, nhiều khả năng bộ đôi kể trên sẽ được cho nghỉ ngơi.

3 điều đáng chờ đợi ở Man Utd trong trận tái đấu Real Sociedad - Bóng Đá

Bailly và Tuanzebe sẽ sát cánh cùng nhau?

Hiện tại, Eric Bailly vừa trở lại chấn thương và anh rất cần được ra sân để lấy lại cảm giác và tâm lý thi đấu. Ngoài ra, Axel Tuanzebe cũng rất đáng được cân nhắc cho ra sân ở trận đấu gặp Sociedad vì anh cũng đã lâu chưa ra sân.

Nếu thành sự thật, thì sự kết hợp giữa Bailly và Tuanzebe sẽ rất đáng trông chờ trong bối cảnh hàng thủ Man Utd chưa mang đến sự ổn định. Bailly là mẫu trung vệ lăn xả, mạnh mẽ và luôn nhận được sự tin yêu của NHM đội nhà. Trong khi đó, Tuanzebe rất cần thể hiện mình sau những màn trình diễn kém thuyết phục ở thời gian qua.

3. Ai thay thế 4 viện binh?

Trong buổi tiếp xúc truyền thông trước trận đấu, HLV Solsa đã khẳng định 4 cái tên Paul Pogba, Scott McTominay, Donny Van de Beek và Edinson Cavani sẽ không thể tham dự vì chấn thương. Vậy điều đáng chờ đợi là sự lựa chọn nhân sự của vị thuyền trưởng người Na Uy ở các vị trí bị bỏ trống.

3 điều đáng chờ đợi ở Man Utd trong trận tái đấu Real Sociedad - Bóng Đá

Greenwood sẽ đá trung phong? 

Nemanja Matic là ứng viên sáng giá để thay thế vị trí tiền vệ trung tâm của McTominay. Ở vị trí tiền vệ tổ chức của Pogba hay Van de Beek vẫn còn có Juan Mata. Và vị trí trung phong, Mason Greenwood vẫn có thể đảm nhận nhiệm vụ thay cho người đàn anh Cavani.

Solskjaer nói về màn ra mắt của tân binh mùa đông:

 
Đăng Huy | 07:18 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục