3 điểm sáng của HAGL trong trận thắng Sydney FC

06:59 Thứ hai 02/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHoàng Anh Gia Lai đã kết thúc hành trình AFC Champions League bằng chiến thắng ấn tượng trước Sydney FC.

1.  Văn Toàn chơi nổi bật

Chiến thắng của HAGL trong trận đấu vừa qua có đóng góp không nhỏ của Nguyễn Văn Toàn. Anh là người thực hiện pha phối hợp tốt cùng với Trần Minh Vương trước khi Washington Brandao dứt điểm ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở cuối hiệp một. Nếu may mắn hơn, cầu thủ sinh năm 1996 đã trực tiếp lập công nếu cú sút xa vào phút 26 không đưa bóng đi chệch khung thành Sydney FC trong gang tấc.

3 điều ấn tượng của HAGL trong trận thắng Sydney FC - Bóng Đá

Nguyễn Văn Toàn thi đấu năng nổ. Ảnh: HAGL.

Trong suốt trận đấu, tiền đạo gốc Hải Dương hoạt động không biết mệt mỏi với nhiều pha cầm bóng đột phá dũng mãnh. Tốc độ của anh đã không ít lần gây khó cho hàng phòng ngự đối thủ đến từ Australia. Màn trình diễn tốt của Văn Toàn xứng đáng nhận được những lời khen từ NHM. Đó là cơ sở để cầu thủ này lấy lại sự tự tin và thi đấu bùng nổ hơn trong thời gian tới.

2. Bàn thắng và 3 điểm quý giá

Ở cuộc đọ sức vừa qua, HAGL thi đấu đầy cố gắng khi tung ra đến 10 cú dứt điểm về phía khung thành Sydney FC. Trong một vài thời điểm, đoàn quân HLV Kiatisak Senamuang cầm bóng vượt trội so với đối thủ có lúc lên đến 61%. Những nỗ lực của đội bóng phố Núi đã được đền đáp với bàn thắng duy nhất của Washington Brandao ở phút 39. Đó là một pha sút bóng vào góc cao khung thành đánh bại thủ môn Heward-Belle.

3 điều ấn tượng của HAGL trong trận thắng Sydney FC - Bóng Đá

Bàn thắng của Washington Brandao đã mang về chiến thắng cho HAGL trước Sydney FC. Ảnh: VFF.

Pha lập công của tiền đạo người Brazil đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho thầy trò Zico Thái. Đây cũng là chiến thắng duy nhất của đại diện V-League sau 6 trận đấu. HAGL kết thúc hành trình AFC Champions League với 5 điểm xếp thứ 3 bảng H. Dù không thể đi tiếp nhưng màn trình diễn của Nguyễn Công Phượng và đồng đội xứng đáng nhận được những lời khen từ NHM.

3. Hàng thủ kín kẽ

Tuyến phòng ngự của HAGL đã có ngày làm việc hiệu quả khi vô hiệu hóa đa số các đợt tấn công của Sydney FC. Bộ ba trung vệ gồm Nguyễn Hữu Tuấn, Kim Dong-su và Mauricio Barbosa thi đấu kín kẽ không cho đối thủ nhiều cơ hội. Hữu Tuấn được trang thống kê thể thao Sofascore chấm điểm khá cao với con số 7.6. Anh thực hiện 2 tình huống giải vây, 3 lần đánh chặn và 3 cú tắc bóng chính xác trong suốt trận đấu.

3 điều ấn tượng của HAGL trong trận thắng Sydney FC - Bóng Đá

Hàng thủ của HAGL đã có ngày làm việc hiệu quả. Ảnh: HAGL.

Trong khung thành, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh vẫn duy trì sự ổn định với những pha ra vào hợp lý. Hàng thủ vững chắc giúp HAGL bảo toàn cách biệt mong manh qua đó giành 3 điểm trọn vẹn. Chiến thắng này được xem là lời chia tay ý nghĩa của đoàn quân HLV Kiatisak với đấu trường AFC Champions League 2022. Đội bóng phố Núi được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt hơn nữa trong giai đoạn sắp tới.

Hữu Danh | 06:01 02/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục