3 điểm sáng bất ngờ Man Utd tạo ra trước Liverpool: Hoan hô Solsa!

18:01 Thứ hai 18/01/2021 | 2

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester có trận hòa tích cực trước đối thủ được đánh giá là mạnh nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.

1. Sự lỳ lợm của Man Utd

Làm khách tại Anfield chưa bao giờ dễ dàng, khi mà đoàn quân HLV Jurgen Klopp tỏ rõ sự quyết tâm giành lại ngôi đầu bảng từ tay Manchester United. Bên cạnh đó, The Kop cũng đang là đương kim vô địch giải đấu. Tham vọng bảo vệ ngôi vương của Lữ đoàn đỏ luôn là điều khiến họ chiến đấu vô cùng mạnh mẽ và đáng sợ.

3 điểm sáng bất ngờ Man Utd tạo ra trước Liverpool: Hoan hô Solsa! - Bóng Đá

M.U đã kiên cường.

Thực tế trận đấu cho thấy, Liverpool làm chủ thế trận, kiểm soát bóng nhiều hơn và dồn ép khung thành Man Utd trong hiệp 1. Với sức ép và sự quyết tâm của hàng tấn công Liverpool, các học trò của Ole Gunnar Solskjaer vẫn đứng vững.

Chiến thuật hợp lý, sự ngoan cường và lỳ lợm của Quỷ đỏ giúp họ bảo toàn mành lưới trong hiệp 1, trước khi suy nghĩ đến phương án thay đổi trong hiệp 2. Có thể nói, Man Utd đêm qua thi đấu như những chiến binh và 1 điểm giành được tại Anfield đã là thành công đáng khích lệ.

2. Điểm sáng Luke Shaw

Không có gì phải bàn cãi khi Luke Shaw nhận được danh hiệu "Man of the match" sau trận đấu với Liverpool. Hậu vệ người Anh có mặt ở hầu hết các điểm nóng trên sân, thi đấu đầy chắc chắn và sắm vai "người hùng" trong nhiều pha bóng bẻ gãy phương án tấn công của The Kop.

3 điểm sáng bất ngờ Man Utd tạo ra trước Liverpool: Hoan hô Solsa! - Bóng Đá

Luke Shaw "bỏ túi" Salah.

Luke Shaw càng thi đấu càng cho thấy nỗ lực, tinh thần cống hiến và khả năng bùng nổ rất đúng lúc. Kể từ sự xuất hiện của Alex Telles, Luke Shaw chính là điểm sáng bất ngờ mà Solskjaer sở hữu được trong đội hình Man Utd hiện tại. Đã qua rồi giai đoạn bị chỉ trích dưới thời Jose Mourinho, giờ đây cựu sao Southampton chính là quân bài chiến lược bên hành lang trái đội chủ sân Old Trafford.

3. Bộ mặt thay đổi trong hiệp 2

Đối đầu với một đội bóng quyết tâm và khát khao giành trọn 3 điểm, lại phải thi đấu trên sân khách, thầy trò Solskjaer đã kiên nhẫn thi đấu chắc chắn, chờ sơ hở từ hàng phòng ngự đối thủ suốt 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, Man Utd bắt đầu mở những đợt tấn công sắc bén và hiệu quả hơn. Trong đó, Marcus Rashford, Edinson Cavani và Bruno Fernandes đều có cơ hội gây sóng gió lớn cho khung thành Alisson Becker.

3 điểm sáng bất ngờ Man Utd tạo ra trước Liverpool: Hoan hô Solsa! - Bóng Đá

Hiệp 2 là thời điểm Man Utd chơi rất đáng khen.

Dẫu vậy, tính chính xác là điều các chân sút bên phía Man Utd còn thiếu. Bên cạnh đó, không thể không kể đến tài năng và sự chắc chắn của Alisson đã cứu Liverpool khỏi trận thua ở tình huống rõ ràng của Bruno. Nhìn chung, bộ mặt và điểm sáng ở hiệp 2 của Man Utd khiến giới truyền thông đặc biệt bất ngờ, và có lẽ đây cũng là điều mang lại tính bất ngờ cho Jurgen Klopp.

Solskjaer phát biểu: 

 
Minh Trí | 17:31 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục