3 điểm nóng quyết định thành bại trận U23 Việt Nam vs Saudi Arabia

07:58 Chủ nhật 12/06/2022

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia sẽ đụng độ nhau tại tứ kết, hứa hẹn một trận cầu kịch tính, hấp dẫn.

1. Mạnh Dũng vs Hassan Tambakti

Trong bối cảnh Saud Abdulhamid bị treo giò còn khả năng ra sân của Khalifah Al-Dawsari vẫn còn bỏ ngỏ thì nhiều khả năng hàng thủ của U23 Saudi Arabia sẽ có những xáo trộn nhất định. Và khi cặp trung vệ ra sân thường xuyên tại vòng bảng không thể ra sân thì nhiều khả năng tuyển thủ ĐTQG vừa góp mặt là Hassan Tambakti sẽ là lựa chọn ưu tiên của HLV Saad Al Shehri.

3 điểm nóng quyết định thành bại trận U23 Việt Nam vs Saudi Arabia - Bóng Đá

Mạnh Dũng đã ghi bàn trong trận gặp Malaysia.

Tambakti là mẫu trung vệ thi đấu dựa trên nền tảng thể lực, sức mạnh và khả năng đọc tình huống tốt. Và nhân tố bên phía U23 Việt Nam mà anh phải dè chằng có thể là Nhâm Mạnh Dũng. Tiền đạo đang khoác áo Viettel đã lấy lại cảm giác ghi bàn sau khi phá lưới U23 Malaysia ở lượt trận cuối. Đây sẽ là màn tỷ thí đáng chú ý.

2. Hai Long vs Hamed Al Ghamdi

Với màn trình diễn đáng khen ngợi trong trận gặp U23 Malaysia nhiều khả năng Nguyễn Hai Long sẽ tiếp tục được HLV Gong Oh-kyun lựa chọn trong đội hình chính. Anh sẽ đảm nhiệm vai trò tiền vệ kiến thiết lối chơi cho U23 Việt Nam nhờ vào khả năng chuyền bóng tốt và nhãn quan chiến thuật nhạy bén.

3 điểm nóng quyết định thành bại trận U23 Việt Nam vs Saudi Arabia - Bóng Đá

Al Ghamdi là trụ cột hàng tiền vệ Saudi Arabia.

Hai Long nhiều khả năng sẽ phải giáp mặt với tiền vệ trụ cột Al Ghamdi của Chim ưng xanh. Số 8 thi đấu linh hoạt và có mặt ở những điểm nóng trên sân. Việc tranh chấp ở khu vực trung tuyến là rất quan trọng với cả 2 đội để có thể kiểm soát trận đấu và cuộc so tài giữa 2 cá nhân này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

3. Duy Cương vs  Ayman Yahya

Đối đầu với một đối thủ được đánh giá mạnh hơn, nhiều khả năng thầy Gong sẽ trở lại với sơ đồ 4-1-4-1. Ở đó Lương Duy Cương là sự lựa chọn xứng đáng được cân nhắc ở vị trí tiền vệ mỏ neo - giúp cho U23 Việt Nam chơi an toàn hơn, chống đỡ được sức ép của đối phương.

3 điểm nóng quyết định thành bại trận U23 Việt Nam vs Saudi Arabia - Bóng Đá

Duy Cương sẽ gia tăng chất thép cho hàng tiền vệ U23 Việt Nam.

Cầu thủ cùa SHB Đà Nẵng có thể hình tốt, khả năng tranh chấp tay đôi và không ngại va chạm. Anh là đối trọng mà hộ công Ayman Yahya bên phía Saudi Arabia phải hết sức dè chừng. Số 7 của Chim ưng xanh thuận chân trái, thường được bố trí thi đấu phía sau trung phong của đội nhà hoặc ở 2 biên. Song xu hướng của Yahya là những pha đi bóng ở trung lộ, trước vòng cấm đối phương.

Nếu Duy Cương khắc chế được cầu thủ đang khoác áo Al Ahli thì sức công phá của đại diện Tây Á sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 07:00 12/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục