3 điểm nóng quyết định thành bại trận U23 Việt Nam vs Malaysia

08:08 Thứ ba 07/06/2022

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ đối đầu nhau ở lượt trận cuối cùng vòng bảng U23 châu Á 2022.

1. Nhâm Mạnh Dũng vs Harith Haikal

Trong một trận đấu mà U23 Việt Nam buộc phải thắng, thậm chí là ghi nhiều bàn thắng thì Mạnh Dũng gần như sẽ là lựa chọn ở vị trí cao nhất trên hàng công. Cầu thủ đang khoác áo Viettel có thể hình tốt, kinh nghiệm dạn dày và dứt điểm đa dạng. NHM cả nước mong mỏi anh sẽ khai hỏa trong trận đụng độ Malaysia sắp tới.

3 điểm nóng quyết định thành bại trận U23 Việt Nam vs Malaysia - Bóng Đá

Nhâm Mạnh Dũng sẽ khai hỏa trong trận gặp Malaysia?

Tuy nhiên, thử thách với Mạnh Dũng là Harith Haikal. Số 5 của Hổ Malay có sức trẻ và rất nỗ lực trong những tình huống đeo bám đối phương. Anh được xếp đá ở trung tâm trong hàng trung vệ 3 người trong 2 trận đấu đã qua.

2. Lý Công Hoàng Anh vs Akif Syahiran

Lý Công Hoàng Anh là tiền vệ luôn cho thấy được sự nỗ lực mỗi khi được trao cơ hội. Cầu thủ đang khoác áo Topenland Bình Định di chuyển rộng, không ngại va chạm và có mặt ở những điểm nóng trên sân. Nhiều khả năng anh sẽ được lựa chọn trong hàng tiền vệ 3 người của U23 Việt Nam trong trận gặp Malaysia. Anh là nhân tố có thể giúp cho khu trung tuyến đội nhà giữ được sự cân bằng giữa công và thủ.

3 điểm nóng quyết định thành bại trận U23 Việt Nam vs Malaysia - Bóng Đá

Akif Syahiran là trụ cột hàng tiền vệ U23 Malaysia.

Akif Syahiran được dự đoán là cái tên mà Hoàng Anh phải chạm trán ở trận đấu vào ngày mai. Số 8 của Hổ Malay được HLV Brad Maloney tin dùng thi đấu 180 phút trong 2 trận đấu vừa qua. Anh là nhân tố có khả năng cầm nhịp và phân phối bóng tốt.

Đây là điểm nóng đáng chú ý và quyết định phần lớn đến sự thành bại của trận đấu khi cả 2 đội sẽ giành nhau quyền kiểm soát ở khu trung tuyến.

3. Phan Tuấn Tài vs Mukhairi Ajmal

Mukhairi Ajmal là nhân tố thi đấu nổi bật nhất trong hàng ngũ của Hổ Malay trong 2 trận đấu vừa qua. Anh thuận chân trái và thường xuyên có những tình huống đi bóng, đột phá và dứt điểm hiểm hóc. Thủ quân số 7 cũng đã hạ quyết tâm trước trận đấu này: "Chúng tôi hy vọng sẽ chơi một trận đấu hay hơn nhiều trước Việt Nam. Chúng tôi muốn rời đi với một số niềm tự hào. Tôi chỉ hy vọng tập thể có thể tự tin trở lại." - Mukhairi nói.

3 điểm nóng quyết định thành bại trận U23 Việt Nam vs Malaysia - Bóng Đá

Phan Tuấn Tài có màn trình diễn ấn tượng trong 2 trận đấu vừa qua.

Mukhairi thi đấu ở vai trò tiền đạo phải và có thể anh sẽ phải đối đầu với hậu vệ trái Phan Tuấn Tài của U23 Việt Nam. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Viettel được NHM cả nước nhắc đến rất nhiều sau màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu đã qua (2 kiến tạo, 1 bàn thắng). Liệu ai sẽ là người chiếm ưu thế trong trận đấu tới?

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 07:38 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục