3 điểm nhấn trong buổi tập của Man Utd: Sao trẻ có cơ hội bứt phá

08:17 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnChưa đầy 24 giờ sau khi đánh bại Everton tại Goodison Park, Man Utd nhanh chóng chuyển sự tập trung của mình sang cuộc đụng độ tại Europa League vào đêm thứ Năm với Omonia Nicosia.

 

Rất nhiều cầu thủ trẻ

Ten Hag đã khuyến khích nhiều cầu thủ trẻ tham gia vào các buổi tập cùng đội một kể từ khi đến Old Trafford. Tuy nhiên, buổi tập mới đây đã có sự hiện diện của rất nhiều cầu thủ ở học viện hơn thường lệ. Trong số đó có Sam Murray, Kobbie Mainoo, Joe Hugill, Daniel Gore cũng như Isak Hansen-Aaroen là những cái tên đầy tiềm năng.

 - Bóng Đá

 Man Utd rất thoải mái sau trận thắng Everton.

Tất cả họ sẽ được hưởng lợi từ việc được hòa nhập vào những buổi tập của Man Utd. Cơ hội được học hỏi, cọ xát với những người như Marcus Rashford và Ronaldo là điều mà các 'măng non' của Quỷ đỏ nên tận hưởng. Khi đội bóng của Ten Hag có 9 trận đấu trong 29 ngày tháng này, sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy ít nhất một hoặc hai cầu thủ trẻ được đưa vào đội hình vào tối thứ Năm.

Bước tiến của Pellistri 

Sau khi được điền tên vào băng ghế dự bị trong 3 trận đấu gần đây nhất của Man Utd, Facundo Pellistri có lý do để hy vọng sẽ được Ten Hag trao cơ hội, khi Omonia đến thăm Old Trafford vào giữa tuần này.

Pellistri bị chấn thương mắt cá vào tháng 8, khiến anh không thể được cho mượn trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Nhưng khi World Cup đang gần kề, Pellistri sẽ quyết tâm có được số phút thi đấu cùng Quỷ đỏ, để đảm bảo việc góp mặt trong đội hình ĐTQG Uruguay bất chấp thời gian ra sân hạn chế cùng CLB mùa giải này. Cầu thủ 20 tuổi đã tập luyện cùng nhóm chính của Man Utd vào thứ Hai và hy vọng sẽ làm đủ điều để lọt vào 'mắt xanh' của Ten Hag, đặc biệt nếu vị HLV người Hà Lan đang có kế hoạch xoay vòng.

 - Bóng Đá

 Shaw đã trở lại một cách sung mãn.

Đầy ắp tiếng cười

Sau khi trở lại với chiến thắng tại Premier League, các cầu thủ của Man Utd tỏ ra đầy vui vẻ trong buổi tập. Họ cười tươi một cách thoải mái, nổi bật nhất là Luke Shaw. Hậu vệ trái này được đá chính lần đầu tiên kể từ trận thua 4-0 tại Brentford và anh đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Everton, để chứng minh mình xứng đáng với suất chính thức trước sự cạnh tranh từ cầu thủ trẻ Tyrell Malaica.

Bộ đôi tân binh người Brazil, Casemiro và Antony cũng cho thấy sự hòa nhập sớm với đội bóng mới, khi rạng rỡ suốt buổi tập. Họ đều đóng góp quan trọng trong trận thắng Everton mới đây. Casemiro chơi rất hay nơi tuyến giữa, thực hiện đường chuyền quyết định cho Ronaldo lập công, sau bàn gỡ hòa của Antony.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 07:19 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục