3 điểm nhấn sau vòng 5 Premier League: Ngôi sao lạc lõng, đội bóng để đánh bại

16:34 Thứ hai 20/09/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool, Chelsea và Man Utd đã duy trì tốc độ đáng sợ của họ để dẫn đầu BXH Premier League sau 5 vòng đấu.

Liverpool thật sự đáng gờm

Đội bóng của Jurgen Klopp đã nhọc nhằn giành được suất tham dự Champions League mùa trước, ngay cả khi thiếu vắng hậu vệ tài năng Virgil van Dijk vì chấn thương. Và giờ đây, The Kop rõ ràng tốt hơn khi cầu thủ người Hà Lan trở lại trung tâm hàng phòng ngự, và các trung vệ Joe Gomez và Joel Matip cũng sung sức.

3 điểm nhấn sau vòng 5 Premier League: Ngôi sao lạc lõng, đội bóng đáng gờm - Bóng Đá

 Salah và các đồng đội vẫn rất đáng gờm.

Lữ đoàn đỏ chỉ để thủng lưới một lần trong năm trận mở màn Premier League - trong trận hòa 1-1 trước Chelsea - thắng bốn trận còn lại với tổng tỷ số 11-0. Đó là điều đáng khen ngợi, khi họ đã có một kỳ chuyển nhượng yên tĩnh, và mất đi tiền vệ Georginio Wijnaldum, tiền đạo Xherdan Shaqiri, trong bối cảnh các đối thủ mua sắm rất mạnh tay.

Liverpool không tự hào về chiều sâu đội hình, nhưng họ sẽ rất đáng gờm khi có được đội hình mạnh nhất, và khi đó, HLV Jurgen Klopp có thể tự tin đưa The Kop vô địch Premier League lần thứ hai sau ba năm.

Ấn tượng Thomas Tuchel

Vị HLV người Đức đã thay đổi vận mệnh của câu lạc bộ thành London trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt, đưa Chelsea đến chức vô địch Champions League thứ hai vào tháng Năm.

Bây giờ, với tân binh Romelu Lukaku dẫn đầu hàng công, họ được nhiều chuyên gia đánh giá là ứng cử viên số 1 chức vô địch Premier League, lần đầu tiên kể từ năm 2017. Trước Tottenham Hotspur, Chelsea thậm chí không cần các bàn thắng từ các tiền đạo của họ để giành trọn vẹn 3 điểm, với các trung vệ Thiago Silva, Antonio Rudiger và tiền vệ N'Golo Kante lập công.

3 điểm nhấn sau vòng 5 Premier League: Ngôi sao lạc lõng, đội bóng đáng gờm - Bóng Đá

 Tuchel đã làm những điều tuyệt vời cho Chelsea.

Đội chủ sân Stamford Bridge đã đối đầu với Arsenal, Liverpool và bây giờ là Tottenham. Họ đều có màn trình diễn thuyết phục, và trở thành cái tên mà mọi đội bóng đều muốn đánh bại.

Sancho lạc lõng ở Man Utd

Man Utd đã có một mùa hè ấn tượng. Họ chiêu mộ thành công 3 ngôi sao hàng đầu châu Âu là Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã xuất sắc ghi bốn bàn sau ba trận kể từ khi trở lại Old Trafford. Varane đã cho thấy đẳng cấp của mình nơi hàng thủ Man Utd, nhưng Sancho cho đến lúc này vẫn chưa chứng tỏ được lý do tại sao Quỷ đỏ lại theo đuổi anh một khoảng thời gian dài và chấp nhận chi ra đến 73 triệu bảng.

Ole Gunnar Solskjaer lập luận rằng cựu cầu thủ Borussia Dortmund, ở tuổi 21, vẫn đang học hỏi. Nhưng rõ ràng, Sancho vẫn chưa có tác động nào đáng kể tại Man Utd, hay mới đây nhất là trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước West Ham - trận đấu mà Jesse Lingard tỏa sáng sau khi vào sân.

Man Utd đang sở hữu rất nhiều ngôi sao tấn công. Khi Marcus Rashford trở lại, Sancho hoàn toàn có thể mất luôn suất ra sân nếu không mau chóng cải thiện mình.

(Theo AFP Sport)

Lối đá của Chelsea như thế nào?

 
Minh Tuấn | 15:36 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục