3 cuộc chiến quyết định thành bại trận Arsenal vs Liverpool

20:24 Thứ bảy 08/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrận cầu tâm điểm ở vòng đấu thứ 9 Premier League hứa hẹn sẽ mang đến những diễn biến hấp dẫn.

 

Gabriel Jesus với Thiago Alcantara

Cuộc chiến giữa Gabriel Jesus với Thiago sẽ là trung tâm cho ý định tịnh tiến bóng của mỗi bên và sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu.

Liverpool phụ thuộc rất nhiều vào phẩm chất kỹ thuật cùng khả năng chia bài của Thiago để giúp họ xây dựng lối chơi từ khu vực giữa sân. Do đó, việc cầu thủ người Tây Ban Nha ngồi ngoài 4 tuần do chấn thương vào tháng 8 đã dẫn đến những màn trình diễn nhạt nhòa của The Kop.

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Jesus sẽ mang đến mối đe dọa cho Liverpool.

Việc hạn chế sự tham gia của Thiago vào lối chơi chung có thể giúp Arsenal khắc chế sức mạnh lớn nhất từ đối thủ, và Gabriel Jesus sẽ đóng một vai trò quan trọng để đảm bảo điều đó xảy ra. 

Không chỉ tham gia vào khâu tấn công, tân binh người Brazil còn cho thấy sự tích cực trong việc lùi về hỗ trợ phòng ngự, phá lối chơi đối thủ.

Gabriel Martinelli với Trent Alexander-Arnold

Đây là cuộc đối đầu đáng chờ đợi.

Mặc dù đóng góp khá khiêm tốn vào thành tích chung khi chỉ mới có 3 bàn thắng và 1 kiến tạo, nhưng Martinelli luôn cho thấy sự hiệu quả ở mỗi tình huống rê bóng. Mùa giải năm nay chứng kiến sự trưởng thành đến từ chân chạy cánh xứ Samba. Anh hiện đang là nhân tố không thể thay thế nơi đội hình Pháo thủ.

3 cuộc chiến quyết định thành bại trận Arsenal vs Liverpool - Bóng Đá

 Cuộc đối đầu đáng chờ đợi.

Martinelli luôn biết cách phối hợp giữa hai thế mạnh tốc độ và kỹ thuật để gây ra rắc rối cho các hậu vệ cánh. Và Arnold - người đang thể hiện khả năng phòng ngự kém cỏi mùa này có thể sẽ gặp vô vàn khó khăn.

Tuy nhiên hậu vệ phải The Kop cũng không hề thua kém Martinelli trong khâu xây dựng lối chơi. Những cú tạt bóng hay xử lý đến từ ngôi sao trẻ người Anh vẫn thể hiện được sự tinh tế. Và cú sút phạt thành bàn hồi giữa tuần sẽ còn mang đến cho anh cú hích lớn về mặt tinh thần trước cuộc đại chiến này.

William Saliba & Ben White đấu với Roberto Firmino & Luis Diaz

Năng lượng và sự cơ động đến từ cặp tiền đạo The Kop luôn mang đến những áp lực lớn cho các hậu vệ. Vì vậy ở cuộc chạm trán sắp tới, cả Saliba lẫn White sẽ cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho những pha ập vào nhanh chóng đến từ cặp song sát của đối thủ.

Tuy nhiên, Saliba và White cũng được đánh giá là những hậu vệ có khả năng đọc trận đấu và luôn bình tĩnh trong những tình huống căng thẳng. Điều này sẽ giúp họ thoát khỏi những pha pressing mà hàng công The Kop tạo ra.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 19:26 08/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục