3 CLB săn đón, Man Utd chốt giá bán Dean Henderson

06:01 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đang có hai thủ môn hàng đầu cạnh tranh suất bắt chính là Dean Henderson và David de Gea.

Dean Henderson trở lại Old Trafford vào mùa Hè năm ngoái sau khi gây ấn tượng trong bản hợp đồng cho mượn hai năm với Sheffield United, đặc biệt là ở mùa giải đầu tiên của Blades trở lại Premier League.

Man Utd set Dean Henderson asking price after Ole Gunnar Solskjaer talks - Bóng Đá

 Henderson ra đi vì De Gea?

Sau nhiều đồn đoán về tương lai của Henderson, Man Utd đã ràng buộc ngôi sao người Anh với một hợp đồng dài hạn mới, nhưng De Gea vẫn là thủ môn số một của đội bóng.

Henderson không hài lòng nếu phải tiếp tục là thủ môn dự bị cho De Gea trong mùa giải tới. Cần nhớ rằng, Ole Gunnar Solskjaer là một người rất hâm mộ De Gea và đã tin tưởng ngôi sao người Tây Ban Nha, bất chấp phong độ giảm sút của cựu thủ môn Atletico Madrid trong vài năm qua.

Đã có thông tin cho rằng vào mùa tới, chỉ một trong hai De Gea và Henderson được ở lại Old Trafford. Và Henderson đã đưa ra 'tối hậu thư' cho Man Utd về tương lai của mình, theo tờ Manchester Evening News.

Theo nguồn tin mới nhất, Man Utd sẽ không để Henderson ra đi với giá rẻ. Họ được cho là định giá thủ môn này ở mức 40 triệu bảng.

Tottenham, Chelsea cùng West Ham là 3 CLB đã quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi trước đó và sẽ được mời chào.

Hiện tại, Thomas Tuchel đã thử nghiệm với hai thủ môn Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga kể từ khi thay thế Frank Lampard dẫn dắt Chelsea.

Hugo Lloris thì không có tương lai chắc chắn ở Tottenham, trước sự quan tâm của PSG và một số sai lầm mắc phải. Trong khi đó, West Ham với vị trí trong top 4 có thể chu cấp cho David Moyes một khoản tiền để mang về một thủ môn hàng đầu như Henderson, nhất là khi Lukasz Fabianski đã 35 tuổi.

Solskjaer: Cuộc đua vô địch chưa kết thúc

 
Minh Tuấn | 05:03 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục