3 CLB Premier League sẵn sàng giải cứu Coutinho

23:15 Thứ tư 05/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil hoàn toàn có khả năng chia tay Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Philippe Coutinho từng là một tiền vệ hàng đầu thế giới. Chẳng phải ngẫu nhiên Barcelona chi tới 142 triệu bảng vào tháng Giêng năm 2018, để đưa cầu thủ này sang La Liga chơi bóng. Tuy nhiên, Coutinho lại không thể tìm được chỗ đứng ở Barcelona.

Hiện tại, tình hình không mấy cải thiện dành cho Coutinho dưới thời HLV Xavi Hernandez. Theo nhiều nguồn tin, CLB xứ Catalan sẵn sàng chia tay Coutinho. Premier League chính là bến đỗ rất tiềm năng nhất dành cho tiền vệ người Brazil.  

Three Premier League clubs including Liverpool consider Philippe Coutinho transfer - Bóng Đá

 Coutinho có thể chia tay sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Vấn đề tài chính khiến Barcelona không còn kiên nhẫn với Coutinho. Tờ El Nacional cho hay, tháng Giêng là thời điểm thích hợp để Coutinho ra đi. Đáng chú ý, có tới 3 CLB Premier League sẵn sàng thâu nạp Coutinho.

Tờ Goal xác nhận, Liverpool, Everton và Aston Villa đều muốn có sự phục vụ của Coutinho. Thậm chí HLV Steven Gerrard đã yêu cầu BLĐ Aston Villa mở cuộc đàm phán với Barcelona về trường hợp này.

Cá nhân HLV Jurgen Klopp muốn làm mới hàng công và Coutinho được lựa chọn trong bối cảnh Mohamed Salah, Sadio Mane hay Roberto Firmino có khả năng rời Anfield vào cuối mùa giải.

Trở lại Premier League có thể xem là cứu cánh cho Coutinho. Tại sân Camp Nou, Coutinho không còn là chính mình khi chỉ ghi 5 bàn sau 30 trận trong suốt 2 mùa giải qua.

Philippe Coutinho trên sân tập Barcelona

 
Tiểu Lam | 22:17 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục