3 chân sút khả năng lớn rời Ngoại hạng Anh mùa đông 2021

23:11 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao tấn công có tương lai mù mịt và hoàn toàn có thể rời CLB chủ quản ngay thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2021.

  

 Lampard phát biểu

1. Odion Ighalo

Dù muốn dù không, 30/1/2021 cũng là thời hạn chót bản hợp đồng của Odion Ighalo tại Old Trafford. Manchester United chỉ mượn chân sút người Nigeria đến mùa đông năm sau và đây có lẽ là khoảng thời gian cuối cùng của Ighalo tại Man Utd.

3 chân sút khả năng lớn rời Ngoại hạng Anh mùa đông 2021 - Bóng Đá

Ighalo gần như chắc chắn sẽ rời Man Utd tháng 1/2021.

Odion Ighalo luôn cho thấy sự chuyên nghiệp và nỗ lực cống hiến trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, để giành được một suất thi đấu chính thức trong đội hình Man Utd, Ighalo sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều cái tên. Bao gồm Marcus Rashford, Anthony Martial, Mason Greenwood, Edinson Cavani và Daniel James. 

2. Olivier Giroud

Chelsea vừa giành chiến thắng đậm 4-0 trước đối thủ vô cùng khó chịu Sevilla ở vòng bảng Champions League 2020/21. Cả 4 bàn thắng của The Blues đều được ghi do công của Olivier Giroud, chân sút người Pháp từ đầu mùa giải 2020/21 vốn vẫn bị xem là "kẻ thừa" tại Stamford Bridge.

3 chân sút khả năng lớn rời Ngoại hạng Anh mùa đông 2021 - Bóng Đá

Giroud tỏa sáng với 4 bàn thắng vào lưới Sevilla.

Dù tỏa sáng rực rỡ giúp Chelsea đánh bại đại diện Tây Ban Nha, tuy nhiên tương lai của Giroud vẫn bất ổn hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh HLV Frank Lampard vẫn đặc biệt tin dùng Timo Werner và Tammy Abraham, Giroud chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trên hàng công của chiến lược gia người Anh.

Nếu Giroud rời Chelsea, nhiều đội bóng lớn khao khát sở hữu chữ ký của tiền đạo sinh năm 1986. Trong đó có Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, nếu phải bán Giroud, Chelsea dĩ nhiên không muốn để cựu sao Arsenal đến những CLB khác ở Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Giorud đang là mục tiêu của nhiều đội bóng ở Serie A. Juventus hay Napoli đều quan tâm đến "kẻ thất sủng" này.

3. Anthony Martial

10 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra, tuy nhiên Anthony Martial chưa có bất kỳ đóng góp tích cực nào cho Man Utd ở phương diện bàn thắng hoặc kiến tạo. Đây là điều gây nên nỗi thất vọng rất lớn đối với các CĐV yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester. Hiện tại, truyền thông Anh quốc lo ngại sự tỏa sáng của Cavani sẽ khiến Martial mất suất và dần bị "trảm" khỏi Nhà hát của những giấc mơ.

3 chân sút khả năng lớn rời Ngoại hạng Anh mùa đông 2021 - Bóng Đá

Martial đang có phong độ rất thấp.

Dù mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng trấn an dư luận, cho rằng sự xuất hiện của Cavani cũng là để thúc đẩy Martial phát triển và hoàn thiện bản thân hơn nữa. Đồng thời, đây cũng là động lực giúp tiền đạo người Pháp tỏa sáng trong tương lai. Tuy nhiên, thật khó để thông cảm cho Martial, khi mà hết lần này đến lần khác, cựu sao AS Monaco bỏ qua những cơ hội ghi bàn "ngon ăn" và khiến Quỷ đỏ bất lợi.

Minh Trí | 22:41 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục