3 cầu thủ xứng đáng được ông Park tin tưởng trong loạt trận tháng 10

20:31 Thứ tư 08/09/2021

TinTheThao.com.vnĐTQG Việt Nam đã trải qua hai trận đấu hết sức quả cảm trước các đại diện vô cùng mạnh như Australia hay Saudi Arabia. Và tin rằng với tài cầm quân của ông Park, 3 cầu thủ dưới đây sẽ tỏa sáng trong loạt trận diễn ra vào tháng 10 tới.

Có thể nói Australia hay Saudi Arabia là những đối thủ ở trên tầm của Việt Nam. Dĩ nhiên, đã có lúc chúng ta bung sức để chơi sòng phẳng với họ ở một vài thời điểm, tuy nhiên, bằng đẳng cấp của mình, hai đối thủ này đã có trọn vẹn 3 điểm trước Việt Nam. 

Tuy nhiên, sau hai trận thua, ông Park Hang Seo vẫn tìm ra được những điểm sáng trong đội hình, cộng thêm những cầu thủ được đôn lên trong lần tập trung tiếp theo, tin rằng Việt Nam sẽ có được những điểm số đầu tiên ở bảng B. 

1. Nguyễn Hoàng Đức

3 cầu thủ xứng đáng được ông Park tin tưởng trong loạt trận tháng 10 - Bóng Đá

 Hoàng Đức chơi cực kì nổi bật trong hai trận đã qua.

Hoàng Đức đã chơi ngày càng xuất sắc trong vai trò của một tiền vệ trung tâm. Dù đối mặt với anh là những cầu thủ cực kì kĩ thuật và cao to đến từ Saudi Arabia hay Australia, thì cầu thủ của Viettel vẫn tự tin cầm lấy quả bóng và phát triển lên cho các tiền đạo ở phía trên. 

Cách chơi của Hoàng Đức là một thứ "của hiếm" của tuyển Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Đặc biệt, anh đã cải thiện được khả năng tranh chấp tay đôi, do đó sẽ là quân bài không thể thiếu trong chuyến hành quân đến Tây Á gặp Trung Quốc và Oman. 

2. Nguyễn Quang Hải

Có lẽ không ai phản đối khi cái tên này được xướng lên. Rõ ràng, Quang Hải đóng một vai trò hạt nhân trên hàng công của tuyển Việt Nam. Khi mà Tiến Linh nhận trọng trách như một tiền đạo mục tiêu, cố gắng di chuyển để kéo giãn hàng phòng ngự của đội bóng thì những pha xâm nhập bất ngờ vào vòng cấm, hay những cú dứt điểm từ tuyến hai của Quang Hải là một phương án ghi bàn khá hiệu quả của Việt Nam.

Với các đối thủ có phần dễ thở hơn như Trung Quốc hay Oman, có lẽ Quang Hải sẽ được giải phóng nhiệm vụ phòng ngự. Có thể Việt Nam sẽ chơi với sơ đồ 3-5-2 giàu sức tấn công hơn để kiếm những điểm số đầu tiên. 

3. Nguyễn Công Phượng

3 cầu thủ xứng đáng được ông Park tin tưởng trong loạt trận tháng 10 - Bóng Đá

 Sự lắt léo của Công Phượng là thứ mà hàng thủ của Trung Quốc hay Oman cần đề phòng. 

Như chia sẻ sau cuộc họp báo trận gặp Australia, ông Park khẳng định rằng ông rất muốn triệu tập Công Phượng trong đợt tập trung vừa qua nhưng cầu thủ này đang bận việc gia đình nên đành gác lại. Về mặt chuyên môn, sự lắt léo và tốc độ của Công Phượng sẽ là thứ vũ khí vô cùng lợi hại của các chiến binh sao vàng trong khoảng 30 phút cuối trận. 

Phải nói thêm rằng, trong hai trận đấu vừa qua, các nhân tố dự bị của ông Park chưa thể tạo ra những bất ngờ cho đối thủ. Do đó, phải chăng đây là lúc mà ông Park nên tạo điều kiện nhiều hơn cho các nhân tố mới?

NHM Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Ngọa Long | 20:01 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục