3 cầu thủ trẻ Brazil qua đời sau tai nạn xe buýt

17:43 Thứ ba 31/01/2023

4 người đã thiệt mạng và 29 người bị thương sau khi chiếc xe buýt chở CLB Esporte Clube Vila Maria Helena lao xuống từ độ cao 10 m.

Theo Daily Mail, chiếc xe buýt chở thành viên CLB Esporte Clube Vila Maria Helena đã mất lái và lao xuống từ một chiếc cầu ở độ cao 10 m ở Alem Paraiba, bang Minas Gerais, Đông Nam Brazil.

Theo chính quyền địa phương, vụ tai nạn kinh hoàng khiến 4 người qua đời và 29 người khác bị thương. Các nạn nhân bao gồm ba cầu thủ độ tuổi từ 14 đến 17 và một người lớn.

 - Bóng Đá

 Hiện trường vụ tai nạn.

G1 cho biết nguyên nhân vụ tai nạn xuất phát từ việc tài xế bị mất lái khi đang di chuyển trên cầu. Chiếc xe buýt lao xuống và bị lật úp trên một con rạch.

Esporte Clube Vila Maria Helena đang trên đường trở về nhà từ Ubaporanga, nơi họ vừa có trận đấu với Simonesia tại một giải địa phương.

Vila Maria Helena đã giành chiến thắng ở một giải đấu cho đội tuổi dưới 18 và giành ngôi á quân ở giải dành cho các cầu thủ U16.

Một cầu thủ trẻ may mắn sống sót cho biết: "Mọi người đang hạnh phúc với danh hiệu nhưng thật không may, tai nạn đã xảy ra. Nó đến rất nhanh, khi tất cả đang ngủ".

Trong danh sách bị thương có 24 người đã được đưa đến bệnh viên Salvador, trong khi 5 người còn lại được điều trị tại Leopoldina. Theo bệnh viện Salvador, hầu hết nạn nhân đều là thanh niên từ 18 đến 19 tuổi.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 16:35 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục