3 cầu thủ tệ nhất trận ĐT Anh 1-0 ĐT Croatia

10:54 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnMột vài ngôi sao của cả tuyển Anh lẫn tuyển Croatia đã có một trận đấu thực sự thiếu thuyết phục.

Kyle Walker

Khi HLV Gareth Southgate lên danh sách 26 cầu thủ tham dự EURO, hậu vệ cánh phải là khu vực được bàn tán sôi nổi nhất vì tuyển Anh có quá nhiều ngôi sao chơi tốt ở vị trí này. Trong số đó, có thể nói Kyle Walker là cái tên duy nhất "chắc suất", khi xét đến đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu vượt trội hơn so với những người đàn em. Song, trước tuyển Croatia, ngôi sao thuộc biên chế Manchester City đã có một màn trình diễn kém cỏi.

Đêm qua, Walker thi đấu khá vụng về và không ít lần chuyền bóng vào chân đối phương. Thống kê từ Whoscored cho thấy, anh đã chơi rất tệ hại, ở cả hai mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Cụ thể, khi tham gia tấn công, Walker không có nổi một pha tạt bóng thành công. Ngoài ra, anh còn thiếu đi sự liên kết với các cầu thủ ở tuyến trên.

 - Bóng Đá

 Walker gây thất vọng. 

Trong khi đó, Walker cũng không có bất kỳ pha tắc bóng hay cắt đường chuyền nào trước tuyển Croatia. Với lực lượng hùng hậu ở vị trí này, sẽ không quá bất ngờ nếu Southgate tin dùng một hậu vệ cánh phải khác trong trận gặp ĐT Scotland.

Harry Kane

Đóng vai trò trung phong trên hàng công của ĐT Anh, thực tình mà nói Harry Kane đã có một màn thể hiện dưới mức trung bình. Ngôi sao 27 tuổi quá ham lùi sâu để tìm kiếm bóng, trực tiếp khiến cho những tình huống triển khai bóng của tuyển Anh thường xuyên bị tắc nghẽn ở khu vực giữa sân.

 - Bóng Đá

 Kane thi đấu kém cỏi.

Trên hết, Kane đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn ngay trong khu vực 5.5m với một pha dứt điểm tệ hại. Điều đáng nói, dù đá cắm nhưng đó cũng là cú sút duy nhất mà Kane tung ra trong trận đấu vừa qua, ít hơn cả Raheem Sterling. Có vẻ như, những vấn đề xoay quanh tương lai của bản thân đang khiến Kane bị phân tâm khá nhiều.

Ante Rebic

Với việc Mario Mandzukic đã từ giã ĐTQG, trách nhiệm "đầu tàu" của ĐT Croatia được trao cho Ante Rebic. Tuy nhiên, dường như vai trò này là quá sức đối với ngôi sao thuộc biên chế AC Milan, khi anh không thể làm khó Jordan Pickford dù đã được đồng đội cung cấp khá nhiều cơ hội.

 - Bóng Đá

 Rebic không đáp ứng được kỳ vọng. 

Chỉ duy nhất 1 trong số 3 cú sút của Rebic trước tuyển Anh đi trúng đích, và hầu hết Rebic đều tỏ ra khá hấp tấp trong những pha xử lý của minh. Khi hiếm hoi có được bóng trong vòng cấm tuyển Anh ở phút 65, tiền đạo 27 tuổi đã có cơ hội giúp ĐT Croatia quân bình tỷ số nếu nắn nót pha dứt điểm của mình hơn, thế nhưng Rebic lại tung ra một cú sút quá thiếu chính xác. 

Southgate phát biểu sau trận thắng tuyển Anh

 
Huỳnh Phong | 09:56 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục