3 cầu thủ sẽ bị Ten Hag loại khỏi trận Omonia

18:35 Thứ hai 03/10/2022 | 2

TinTheThao.com.vnThất bại của Man United trước Man City sẽ thúc đẩy sự cần thiết của việc xoay vòng đội hình Quỷ đỏ trong trận đấu với Omonia thứ Năm tới.

 

Trận thua 3-6 trước đội bóng của Pep Guardiola sẽ cho Erik ten Hag thêm lý do để chia tay đội hình đã thắng liên tục 4 trận ở Premier League trước đó.

1. Jadon Sancho nghỉ, Anthony Elanga / Alejandro Garnacho có cơ hội

Sancho sẽ muốn tạo ra một màn trình diễn ấn tượng hơn trước câu lạc bộ cũ của mình vào Chủ nhật, nhưng nó đã không thành công. Sau màn trình diễn thất vọng đó, Sancho sẽ phải ngồi dự bị vào thứ Năm, và Anthony Elanga hoặc Alejandro Garnacho sẽ được trao cơ hội để thể hiện tài năng của mình.

 - Bóng Đá

 Cơ hội sẽ đến với những cầu thủ dự bị của Man United.

Cả hai cầu thủ sẽ mang lại một cách tiếp cận trực tiếp hơn vào lối chơi của Man United hơn là những gì Sancho có thể cung cấp.

2. Christian Eriksen nghỉ và Fred / Zidane Iqbal có cơ hội

Eriksen đã đá chính mọi trận đấu của Man United và Đan Mạch từ đầu mùa giải này cho đến nay. Và điều này cần phải thay đổi. Đối đầu với Man City, cầu thủ 30 tuổi đã xuống sức rõ rệt và Ten Hag cần cho anh ấy nghỉ ngơi vào đêm thứ Năm.

Fred là người có khả năng thay thế cao nhất, nhưng không loại trừ sự xuất hiện của tài năng trẻ Zidane Iqbal, người thường xuyên có mặt trong các buổi tập của Erik ten Hag.

3. Tyrell Malacia nghỉ và Luke Shaw có cơ hội

Tân binh Malacia đã rất biết cách tận dụng cơ hội của mình khi Shaw chưa sung sức và sa sút phong độ. Nhưng màn trình diễn của tài năng trẻ này trước Man City thật đáng thất vọng, và đã đến lúc anh phải nhường chỗ cho Luke Shaw.

 - Bóng Đá

 Malacia chơi kém cỏi trước Man City.,

Shaw dĩ nhiên sẽ muốn có luôn suất đá chính cho trận đấu với Everton vào cuối tuần tới. Anh đã được ca ngợi bởi Erik ten Hag trước trận đấu với Man City, và sẽ không bất ngờ nếu anh được tin dùng ở trận đấu với Omonia.

Một số trường hợp khác

Khi Raphael Varane và Harry Maguire đều đang dính chấn thương, Victor Lindelof sẽ được đá chính. Nhưng thủ quân Thụy Điển cần quyết liệt hơn, lạnh lùng hơn, mạnh mẽ hơn so với màn trình diễn thiếu quyết đoán mà anh thể hiện khi vào sân thay người trước Man City.

Casemiro thay cho Scott McTominay là một trong những sự thay đổi có thể xảy ra, tuy nhiên, Ten Hag có thể muốn để dành cầu thủ người Brazil ở trận gặp Everton.

Anthony Martial có thể thay thế Marcus Rashford, nhưng tương tự, điều này có thể bị ảnh hưởng bởi việc Ten Hag muốn giữ chân tiền đạo người Pháp cho trận đấu với Everton.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 18:05 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục