3 cầu thủ M.U trở lại tập luyện

06:02 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đón chào cú hích về mặt lực lượng trong trận đấu cuối cùng ở Premier League mùa này.

 

Mùa giải của Man Utd coi như đã khép lại. Họ không còn nhiều mục tiêu để chiến đấu trong phần còn lại. Thầy trò HLV Ralf Rangnick ít nhất được đảm bảo một suất dự cúp châu Âu.

Man Utd tạm nghỉ thi đấu khoảng một tuần để đợi các đội bóng còn lại hoàn tất lượt trận đá bù. Sau đó họ sẽ bước vào trận cuối cùng mùa giải với chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace.

3 sao M.U trở lại tập luyện - Bóng Đá

 Man Utd đón chào sự trở lại của 3 cầu thủ người Anh trên sân tập.

Trước khi trận đấu diễn ra, Man Utd đón chào sự trở lại của 3 cầu thủ Anh trên sân tập. Cụ thể, Luke Shaw, Jadon Sancho và Marcus Rashford đều có thể hoàn tất buổi tập mới nhất.

Sự trở lại này không mang nhiều ý nghĩa khi mùa giải của Man Utd đã đi đến hồi kết. Tuy nhiên rõ ràng cả 3 cần sớm đạt thể trạng tốt nhất để làm việc và gây ấn tượng với HLV mới.

Sau mùa giải này, Man Utd hứa hẹn có sự thay đổi lớn. Sự xuất hiện của Erik ten Hag sẽ làm xáo trộn nhiều về mặt lực lượng.

Thậm chí nhiều nguồn tin tiết lộ, cả vị trí của Shaw hay Rashford chưa chắc an toàn. Đó là lý do họ cần phải nỗ lực trên sân tập và tranh thủ thể hiện bản thân mỗi khi có cơ hội. Có như vậy, họ mới được Ten Hag đoái hoài.

Tiểu Lam | 05:32 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục